Tin mới

Messi lộ hình hài khác thường giữa Xứ sở thần thoại khiến Barca mất vé sớm

Thứ tư, 01/11/2017, 08:32 (GMT+7)

Liên tục bắn phá khung thành Olympiakos nhưng Barca lại không thể ra về với 3 điểm trong ngày bộ đôi Messi – Suarez quá vô duyên.

Liên tục bắn phá khung thành Olympiakos nhưng Barca lại không thể ra về với 3 điểm trong ngày bộ đôi Messi – Suarez quá vô duyên.

Làm khách trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn hẳn Olympiakos,  quyết tâm hướng tới một chiến thắng để gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt đấu.

Đây cũng là lần HLV Valverde trở về mái nhà xưa ở Hy Lạp nhưng "Xứ sở thần thoại" dường như đã không đẹp đẽ với ông giống như những kỳ vọng.

Dù đang đứng bét bảng và bắt buộc phải hướng tới 3 điểm nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp nhưng trước một Barca quá vượt trội, Olympiakos vẫn chọn lối chơi tử thủ. Toan tính này cuối cùng lại phát huy tác dụng một cách mỹ mãn nhờ chất xúc tác chính là sự vô duyên của những siêu sao phía "Gã khổng lồ xứ Catalan".

Đầu tiên phải kể tới . Mặc dù có khá nhiều pha dứt điểm, từ đá phạt trực tiếp, sút ngoài vòng cấm hay trong khu vực 16m50 nhưng tiền đạo người Argentia đều liên tục thất bại trong việc đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

Messi lộ hình hài khác thường giữa Xứ sở thần thoại khiến Barca mất vé sớm - Ảnh 1.

Messi tỏ ra vô duyên trước mành lưới Olympiakos.

Tính huống đáng tiếc nhất của Messi trong trận đấu phải kể tới cú dứt điểm rất thuận lợi ở phút 62 sau đường chuyền tinh tế của Suarez. Mặc dù ra chân rất nhanh để loại sự truy cản của 2 hậu vệ đối phương nhưng trái bóng vẫn đi ra ngoài thay vì bay vào lưới.

Ngoài Messi thì Suarez cũng vô duyên không kém. Có 1 lần tiền đạo người Uruguay đưa được bóng vào lưới (phút 19) nhưng "đen" cho anh khi trọng tài đã thổi việt vị.

Suarez tiếp tục miệt mài dứt điểm nhưng tất cả đều đi ra ngoài. Đáng tiếc nhất là tình huống xe đạp chống ngược đưa bóng chệnh cột dọc và cú tâng bóng tinh tế nhưng lại đập xà ngang.

Messi lộ hình hài khác thường giữa Xứ sở thần thoại khiến Barca mất vé sớm - Ảnh 2.

Suarez cũng vô duyên không kém!

Sau sự vô duyên của "song sát" Messi – Suarez, Barca đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0 qua đó chưa thể giành vé sớm lọt vào vòng 16 đội. Hiện Barca đang có được 10 điểm sau 4 trận, xếp đầu bảng. Ở cặp đấu còn lại cùng bảng, Juventus và Sporting Lisbon với trận hòa 1-1 đã xếp ngay sau với lần lượt 7 và 4 điểm.

Với cá nhân Messi, mặc dù đang thăng hoa ở La Liga nhưng tại đấu trường Champions League, anh vẫn đang chỉ sở hữu 3 bàn, kém 2 so với nhóm ngôi sao Ronaldo – Kane – Neymar và bằng nửa so với chân sút Layvin Kurzawa của PSG.

Tỷ số chung cuộc: Olympiakos 0-0 Barca

Đội hình:

Olympiakos: Proto, Elabdellaoui, Botia, Nikolaou, Koutris, Androutsos, Romao, Zdjelar, Gillet, Carcela-Gonzalez, Odjadja-Ofoe.

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Mascherano, Umtiti, Alba, Paulinho, Busquets, Rakitic, Deulofeu, Messi, Suarez.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news