Tin mới

Messi “loạn nhịp” ở trận cầu sinh tử, đẩy Argentina vào thế ngàn cân treo sợi tóc

Thứ sáu, 06/10/2017, 17:01 (GMT+7)

Liên tục sút, sút và sút… nhưng Messi và các đồng đội vẫn phải bất lực trong một ngày mà khung gỗ của Peru như có ma ám!

Liên tục sút, sút và sút… nhưng Messi “loạn nhịp” ở trận cầu sinh tử, đẩy Argentina vào thế ngàn cân treo sợi tóc - Ảnh 2.

Messi và các đồng đội đã quá vô duyên trước Peru.

Với quyết tâm rất cao, Messi và các đồng đội đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và tạo ra rất nhiều tình huống tấn công nguy hiểm nhưng cả tiền đạo của Barca lẫn Di Maria hay Benedetto đều bỏ lỡ cơ hội một cách vô cùng đáng tiếc.

Đỉnh điểm của sự vô duyên có lẽ là thời điểm đầu hiệp 2 khi Messi liên tiếp tung ra 2 cú sút nhưng "Chú lùn" đã… quá đen khi một cú thì đập cột dọc còn cú còn lại thì đi chệch khung thành chỉ tính bằng cm… Sau đó không lâu, cơ hội tiếp tục được trao cho Gome, Benedetto hay Mascherano nhưng tất cả đều thi nhau bỏ lỡ.

Ở thời điểm cuối trận, hàng vạn khán giả trên khán đài La Bombonera đã bắt đầu la ó. Dưới sân, những cầu thủ mang màu áo sọc xanh – trắng vẫn tiếp tục vùng lên tấn công nhưng do sức ép quá lớn về tâm lý, Argentina đã không có được sự chuẩn xác ở những tình huống quyết định, hệ quả là cứ mỗi cú sút là bấy nhiêu lần làm nản lòng người hâm mộ.

Messi “loạn nhịp” ở trận cầu sinh tử, đẩy Argentina vào thế ngàn cân treo sợi tóc - Ảnh 3.

Messi và đồng đội đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc.

Kết quả cuối cùng, Argentina đã không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Peru và chấp nhận kết quả hòa 0-0. Đây thực sự là kết quả thảm họa bởi Messi và các đồng đội dễ phải ngồi xem World Cup 2018 qua màn hình TV bởi ở trận đấu cùng giờ, Chile đã đánh bại Ecuador 2-1 để nắm lợi thế lớn đến đất Nga.

Trên lý thuyết, Argentina vẫn còn một trận đấu cuối cùng với Ecuador để tự định đoạt số phận. Với việc ở lượt cuối, Peru đụng độ Colombia thì Messi và đồng đội chỉ cần thắng Ecuador là ít nhất cũng có suất đá play-off. Trong trường hợp Argentina thắng, Chile hòa hoặc thua Brazil thì Messi và đồng đội sẽ có vé trực tiếp dự VCK World Cup.

Messi “loạn nhịp” ở trận cầu sinh tử, đẩy Argentina vào thế ngàn cân treo sợi tóc - Ảnh 4.

Xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Đội hình:

+Argentina: Romero, Acuna, Mercado, Otamendi, Mascherano, Banega, Biglia, Alejandro Gomez, Di Maria, Messi, Benedetto.

+Peru: Gallase, Trauco, Rodriguez, Araujo, Corzo, Yotun, Tapia, Pena, Flores, Guerrero, Farfan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news