Tin mới

Messi nhận món quà đặc biệt trước cuộc chiến sống còn

Chủ nhật, 24/06/2018, 10:05 (GMT+7)

Messi sẽ được nhận thêm một món quà ý nghĩa nữa trong dịp sinh nhật, giữa bối cảnh anh và các đồng đội chỉ còn một cơ hội cuối cùng để lách qua khe cửa hẹp.

Messi sẽ được nhận thêm một món quà ý nghĩa nữa trong dịp sinh nhật, giữa bối cảnh anh và các đồng đội chỉ còn một cơ hội cuối cùng để lách qua khe cửa hẹp.

Hôm nay (24/6) chính là ngày sinh nhật lần thứ 31 của Messi. Có lẽ đây chính là sinh nhật đặc biệt nhất của "La Pulga" bởi anh đang đứng trước áp lực vô cùng lớn và có quá nhiều nguy cơ phải sớm rời ngày hội World Cup ngay sau vòng bảng.

Để dành món quà ý nghĩa dịp sinh nhật đồng thời tiếp "liều doping tinh thần" cho tiền đạo người Argentina trước cuộc chiến sống còn với Nigeria (ngày 26/6 tới), một công ty sản xuất bánh kẹo ở nước Nga đã sản xuất một bức tượng Messi bằng chất liệu socola.

Bức tượng này hoàn toàn được "sao y bản chính" về kích thước và khối lượng, từ chiều cao tới số đo 3 vòng và nặng 60kg, bằng đúng trọng lượng của M10.

Messi nhận món quà đặc biệt trước cuộc chiến sống còn - Ảnh 1.

Đây sẽ là món quà sinh nhật đặc biệt dành cho Messi.

Messi nhận món quà đặc biệt trước cuộc chiến sống còn - Ảnh 2.

Daria Malkina – giám đốc công ty sản xuất bánh kẹo Altufyevo ở Moscow cho biết: "Chúng tôi tình cờ biết rằng ngày 24/6 là sinh nhật lần thứ 31 của Messi. Chúng tôi lập tức đặt ra câu hỏi rằng tại sao lại không dành cho anh ấy một món quà đặc biệt?".

Vị nữ giám đốc này còn tiết lộ rằng cô đã liên lạc với người đại diện của Messi để gửi món quà đặc biệt cùng với một chiếc bánh sinh nhật tới vị thủ quân xứ Tango.

Được biết tác phẩm điêu khắc đặc biệt này sẽ được trưng bày tại Bronnitsy, một thị trấn nằm cách Moscow khoảng 50 km, là đại bản doanh của Argentina ở VCK World Cup.

Messi nhận món quà đặc biệt trước cuộc chiến sống còn - Ảnh 4.

Messi sẽ có một sinh nhật rất nặng nề dù nhận được nhiều món quà độc.

Ngoài bức tượng đặc biệt này, Messi còn nhận thêm một món quà ý nghĩa nữa vào dịp sinh nhật lần thứ 31, đó là một bản sao của cúp vàng World Cup được làm bằng một loại gốm truyền thống của nước Nga, do ngành thể thao Moscow trao tặng

Hiện Messi và các đồng đội đang dốc toàn lực cho trận quyết đấu với Nigeria. Argentina đang đứng cuối bảng D với chỉ 1 điểm, do vậy họ buộc phải thắng và chờ Iceland mất điểm trước Croatia mới giành vé vào vòng 1/16 (Nếu Argentina và Iceland cùng thắng, 2 đội sẽ phân định bằng chỉ số phụ).

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Messi World Cup 2018