Tin mới

Messi nói gì sau khi Ronaldo giành bóng vàng?

Thứ ba, 14/01/2014, 13:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù không bỏ phiếu cho đại kình địch của mình nhưng Messi cho rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng 2013.

(Tinmoi.vn) Dù không bỏ phiếu cho đại kình địch của mình nhưng Messi cho rằng Cristiano Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng 2013.

Video công bố và trao giải QBV 2013 cho Ronaldo

Messi đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ở cuối của La Liga mùa giải 2012-2013 bởi chấn thương gân khoeo. Điều này khiến tiền đạo của Barca mất đi lợi thế trong cuộc cạnh tranh QBV với Ronaldo. Bên cạnh đó là những lùm xùm trong gia đình khiến Messi càng bị đối thủ bỏ xa hơn.

Messi cho rằng Ronaldo hoàn toàn xứng đáng giành quả bóng vàng 2013

Phát biểu trong cuộc họp báo sau lễ trao giải QBV 2013, Messi cho rằng Ronaldo hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này sau những gì mà tiền đạo người Bồ đã cống hiến trong năm qua.

“Cristiano đã giành được nó (QBV 2013) và anh ấy xứng đáng để giành chiến thắng.” Messi nói.

“Năm qua là một năm không thực sự tốt cho tôi. Có rất chuyện đã xảy ra. Không chỉ do chấn thương mà còn cho nhiều thứ khác xung quanh gia đình của tôi và những gì mọi người nói về tôi. Nhưng dù sao tôi cũng rất hạnh phúc khi trở thành một trong ba cầu thủ tốt nhất.” Messi chia sẻ thêm.

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic, người đã giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất của năm tuyên bố CLB của mình PSG có thể giành chiến thắng ở Champions League 2014.

Năm 2013, Tiền đạo người Thụy Điển đã ghi được 61 bàn thắng trong 72 trận kể từ khi gia nhập PSG vào năm 2012.

“Tôi nghĩ rằng tất cả mọi thứ có thể xảy ra, chúng tôi có khả năng để giành chiến thắng tại Champions League. Nhưng kết quả cuối cùng thì chưa ai biết.” Ibrahimovic nói.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news