Tin mới

Mexico: Cuộc thi nam vương bị hủy vì thí sinh quá xấu so với dự kiến

Thứ tư, 27/09/2017, 09:53 (GMT+7)

Mới đây một cuộc thi nam  vương dành cho các đấng mày râu sinh sống tại bang Tabasco, Mexico đã bị hủy bỏ trước sự ngỡ ngàng của dư luận. Lý do của sự việc này càng khiến người ta bất ngờ hơn nữa.

Mới đây một cuộc thi nam  vương dành cho các đấng mày râu sinh sống tại bang Tabasco, Mexico đã bị hủy bỏ trước sự ngỡ ngàng của dư luận. Lý do của sự việc này càng khiến người ta bất ngờ hơn nữa. 

Theo đó, cuộc thi "Mr Tabasco 2017"  là một cuộc thi nam vương dành cho những người đàn ông sinh sống tại bang Tabasco, Mexico. Công ty người mẫu Oscar Servin Leon đảm nhận trọng trách giám sát cuộc thi này với kỳ vọng vô cùng lớn.

6 thí sinh tham dự cuộc thi có nhan sắc không được như nhiều người kỳ vọng.

Cuộc thi này đã thu hút sự quan tâm khá lớn của dư luận tại địa phương. Tuy nhiên điều khiến nhiều người bất ngờ là khi đến vòng sơ tuyển chính thức chỉ vỏn vẹn có 6 nam giới đến đăng kí tham gia. 

Cuộc thi đã bị hủy vì thí sinh quá xấu. 

Ban tổ chức của cuộc thi đã đặt ra tiêu chí khá cao nhằm đòi hỏi thí sinh phải có chiều cao tối thiểu  1,78m, phải là người độc thân và chưa có con, cho dù là con ngoài giá thú. Ngoài ra, thí sinh phải có một thân hình khỏe khoắn, săn chắc và không được là vũ công thoát y.

Tuy nhiên, những thi sinh xuất hiện trong buổi chụp ảnh cho cuộc thi đã gây ra một cuộc tranh cãi nảy lửa khi có người quá thấp, có người quá gầy, có người lại quá béo. 

Sau khi nhìn lại tiềm năng của các ứng viên đã nộp hồ sơ đa phần đều không đáp ứng được các tiêu chí về diện mạo, hình thể, ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ cuộc thi này. 

Công ty người mẫu Oscar Servin Leon đã xác nhận về việc hủy cuộc thi sắc đẹp: "Tổ chức Quốc gia về Người mẫu Nam Mexico rất tiếc phải thông báo rằng sự kiện "Mr Model Tabasco 2017" sẽ bị hủy cho đến khi có thông báo mới, bởi các thí sinh đã không đáp ứng được yêu cầu về thể chất  mà ban tổ chức đã đặt ra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news