Tin mới

Michael Jackson từng muốn cưới nữ diễn viên "Harry Porter" khi cô 11 tuổi

Thứ hai, 18/07/2016, 15:28 (GMT+7)

Mới đây, bác sĩ riêng của Michael Jackson (MJ) vừa tiết lộ một tin sốc trong cuốn "This Is It" rằng, "Ông vua nhạc Pop" từng có ý định yêu và muốn cưới con gái đỡ đầu Harriet khi cô bé 12 tuổi cùng nữ diễn viên Emma Watson – nữ chính trong siêu phẩm Harry Porter khi cô mới chỉ 11 tuổi.

Mới đây, bác sĩ riêng của Michael Jackson (MJ) vừa tiết lộ một tin sốc trong cuốn "This Is It" rằng, "Ông vua nhạc Pop" từng có ý định yêu và muốn cưới con gái đỡ đầu Harriet khi cô bé 12 tuổi cùng nữ diễn viên Emma Watson – nữ chính trong siêu phẩm Harry Porter khi cô mới chỉ 11 tuổi.

Tờ Mirror cho biết sinh thời Michael Jackson từng rơi vào lưới tình với cô con gái 12 tuổi của nghệ sĩ Mark Lester - Harriet và diễn viên trẻ Emma Watson. Bác sĩ David Conrad, người chăm sóc ông hoàng nhạc Pop, tiết lộ nam ca sĩ luôn bị ám ảnh bởi những cô gái trẻ. Michael chưa bao giờ quan hệ với người vợ thứ hai Debbie Rowe.

Michael Jackson và Harriet - người ông từng muốn cưới trước khi qua đời.

Bác sĩ Conrad Murray cho biết thêm: "Harriet Lester - con gái của nam diễn viên Mark Lester đã đánh cắp trái tim Michael khi cô mới chỉ 5 tuổi. Tuy nhiên, khi cô bé tròn 12 tuổi thì nhằm muốn thỏa mãn những dục vọng bệnh hoạn của mình, Michael đã muốn cưới làm vợ. Ông ấy nói với tôi về bố cô bé, giới thiệu họ là những người bạn thân thiết nhiều năm. Michael nói tôi nên gặp gỡ Mark và bàn bạc về chuyện kết hôn. Đó là thời điểm khi Michael Jackson đang chuẩn bị cho tour This Is It tại sân vận động O2 London. Đáng tiếc chỉ thời gian ngắn sau đó, ông qua đời".

Emma Watson cũng từng khiến Michael xao xuyến.

Nhưng không chỉ thế, Michael còn có cho mình sự lựa chọn thứ hai để kết hôn - đó là ngôi sao Harry Porter Emma Watson. Nam ca sĩ còn để hình nộm nữ diễn viên nhí tại nhà riêng ở Los Angeles.

Bác sĩ cho biết: "MJ nói với tôi rằng, ông đã phải lòng nữ diễn viên nhí người Anh - Emma Watson. Trái tim ông như bị hạ gục kể từ khi xem bộ phim "Harry Porter" năm 2011 trong khi cô bé chỉ mới 11 tuổi. Ông ấy từng nói về việc sẽ cưới Emma nếu như Harriet không chấp nhận"

Jackson luôn kịch liệt phủ nhận tin đồn lạm dụng trẻ em dai dẳng xung quanh mình. Ông đã phải chi hàng triệu USD để giải quyết một số cáo buộc tố lạm dụng trẻ em tại trang trại Neverland ở California. Năm 2005, mặc dù bị cáo buộc 14 tội danh về ấu dâm nhưng tòa đã tuyên nam ca sĩ trắng án.

Murray từng là bác sĩ riêng Michael Jackson suốt 3 năm, trước khi ông bị cáo buộc tội ngộ sát, gây ra cái chết của "Ông vua nhạc Pop" vào năm 2011. Vị bác sĩ này đã bị tuyên án tù 4 năm. Giờ đây, Murray viết một cuốn tự truyện mang tựa đề "This Is It" để kể chi tiết về cuộc sống của Michael Jackson.

Bác sĩ Murray và Michael Jackson

Phía gia đình Michael chưa lên tiếng về thông tin này. Nhưng người hâm mộ ông tỏ ra bất bình khi Conrad luôn gây chú ý bằng những câu chuyện đời tư của một người đã qua đời.

Murray khẳng định Michael Jackson xem mình như người thân trong gia đình, và dù phải ngồi tù, vị bác sĩ vẫn quả quyết mình không có tội trong vụ việc Michael qua đời. Murray nói, tiền không phải là điều thúc đẩy ông viết cuốn sách mới này, nhưng là do Michael Jackson từng khuyến khích ông làm như vậy. Theo Murray, kể từ khi được tại ngoại cách đây hai năm, ông vẫn chưa kiếm được đồng nào từ cái chết của Michael.

Michael Jackson là huyền thoại âm nhạc lắm tài nhiều tật. Ngoài những danh hiệu lớn, Jackson luôn đối diện với các cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em trong nhiều năm. Nhiều bé trai tuyên bố về việc bị lạm dụng tại trang trại Neverland, California.

Jackson có ba người con nhờ vào phương pháp thụ tinh nhân tạo - Jackson Michael Junior (19 tuổi), Paris (18 tuổi), Blanket (14 tuổi).

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Emma Watso