Tin mới

Midu bất ngờ úp mở chuyện tình cảm với một chàng trai bí ẩn

Thứ hai, 25/12/2017, 10:12 (GMT+7)

Mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhan dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến người hâm mộ phỏng đoán là người yêu của nữ diễn viên.

Mới đây, Midu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhan dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến người hâm mộ phỏng đoán là người yêu của nữ diễn viên.

Midu đăng tải hình ảnh cùng dòng status tình cảm với một chàng trai bí ẩn.

Đúng dịp lễ Giáng sinh, trên trang cá nhân của mình Midu đã đăng tải hình ảnh phía sau lưng một chàng trai cùng status vô cùng ẩn ý: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh...".

Và nhân vật chính không ai khác chính là người tình tin đồn của cô Harry Lu.

Nhân vật trong bức ảnh chụp cùng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" chính là người tình tin đồn của cô - Harry Lu. Cặp đôi còn nói chuyện khá ngọt ngào cùng nhau khiến công chúng càng thêm xôn xao.

 

Midu và Harry Lu bén duyên khi cùng tham gia dự án điện ảnh "4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu". Cặp đôi dính nghi án phim giả tình thật vì liên tục xuất hiện thân thiết bên nhau sau khi dự án hợp tác đã kết thúc. Mặc cho cư dân mạng đồn thổi, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn này. Động thái của Midu đúng dịp Nodel khiến nhiều người hoài nghi rằng nữ diễn viên đang ngầm công khai mối quan hệ tình cảm thực sự của mình.

 
 

Midu và Harry Lu từng dính nghi án phim giả tình thật.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news