Tin mới

Midu gặp sự cố trang phục kém duyên trên sóng truyền hình

Thứ hai, 07/10/2019, 13:33 (GMT+7)

Midu không may gặp sự cố trang phục nhỏ với chiếc váy lụa thướt tha trên sóng truyền hình.

Vừa qua, Midu đã tham gia một chương trình truyền hình và nhận "cơn mưa" lời khen vì sự thông minh và kiến thức sâu rộng. Không chỉ ghi điểm bởi sự thông minh, tình cũ Phan Thành còn tạo ấn tượng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Do chất liệu váy là lụa nên ghi lên hình, Midu đã gặp phải sự cố kém duyên đôi chút. Ảnh internet

Để ghi hình, Midu chọn bộ váy với chất liệu bằng lụa dịu dàng tôn lên vẻ đẹp ngọc nữ của cô. Tuy nhiên, cũng do chất liệu này nên Hot girl đầu đời Sài Thành đã gặp một sự cố nhỏ kém duyên khi lên sóng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng tinh ý phát hiện và xử lý ngay.

Midu được biết đến là nữ diễn viên kiêm người mẫu ảnh xinh đẹp của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn gây sốt bởi đời tư không scandal và rất thông minh. Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu quay trở lại showbiz với nhiều dự án nghệ thuật. Đồng thời cô cũng bắt tay vào kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp. Thời gian vừa qua, Midu dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news