Tin mới

Vượt Phan Thành, Thanh Duy công khai nhận Midu là người yêu của mình

Thứ sáu, 04/10/2019, 10:39 (GMT+7)

Trên sóng truyền hình, Thanh Duy rõng rạc tuyên bố từ này: "Midu chính thức trở thành người phụ nữ mà em yêu".

Midu và Thanh Duy là cặp đôi đem lại nhiều cảm xúc trong tập cuối "Tường lừa" mùa đầu tiên. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Thanh Duy đã tâm sự rằng vô cùng hạnh phúc khi có ngày lại sánh đôi cùng Midu trong một gamshow như vậy.

Midu - Thanh Duy liên tục trả lời đúng và thả vào ô có mệnh giá cao. Ảnh internet

Đặc biệt, càng vào sâu bên trong phần thi, Midu càng chứng minh bản lĩnh và sự thông minh, hiểu rộng của mình. Ở phía ngoài sân khấu thả bóng, Thanh Duy không ngừng khen Midu "xinh quá" và thông minh. Thậm chí, nam ca sĩ còn tuyên bố: "Midu quá tuyệt vời, bữa nay Midu chính thức trở thành người phụ nữ mà em yêu, giỏi quá, mình không tin được".

Trong phòng băng, Midu đã chứng minh bản lĩnh và sự thông minh của mình. Ảnh internet

Với sự thông minh của Midu và bàn tay thả bóng đầy may mắn của Thanh Duy, cặp đôi đã thu về số tiền là 1 tỷ 392 triệu 549 ngàn. Đến cuối cùng, số tiền có được giữ lại hay không tùy thuộc vào quyết định của tình cũ Phan Thành. Và thật không vui khi Midu quyết định kí hợp đồng nhận số tiền hơn 50 triệu.

Cả hai ngậm ngùi vì để mất số tiền quá lớn. Ảnh internet

Quyết định của Midu khiến Thanh Duy gục ngã còn Trường Giang tiếc nuối. Tuy nhiên, cặp đôi đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả trong tập cuối mùa một.

Midu vốn nổi tiếng là một ngôi sao không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh, hiểu biết rộng trong showbiz Việt. Trước đây, tham gia chương trình "Nhanh như chớp", Hot girl Sài Thành cũng nhận cơn mưa lời khen vì sự nhanh nhậy, thông minh.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu quay trở lại cuộc sống cô nàng độc thân xinh đẹp. Thời gian vừa qua, Midu dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không căn cứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news