Tin mới

Midu khoe làm giảng viên đại học, giáo viên cũ lập tức lên tiếng

Thứ tư, 10/05/2017, 15:09 (GMT+7)

Việc Midu tự nhận mình là giáo viên và xưng hô "cô - trò" hay "gõ đầu trẻ nhỏ" khiến giáo viên cũ của Midu cảm thấy không hài lòng.

Việc Midu tự nhận mình là giáo viên và xưng hô "cô - trò" hay "gõ đầu trẻ nhỏ" khiến giáo viên cũ của cô cảm thấy không hài lòng.

Mới đây, Midu đăng tải hình ảnh "đứng lớp" tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM kèm theo dòng chia sẻ: "Ai muốn làm học trò của cô Du thì vào học Hutech nhé! Hôm nay là buổi dạy thứ 2 của Du. Ở buổi học đầu tiên các em sinh viên còn bỡ ngỡ gọi bằng "chị" nhưng hôm nay thì cô trò đã thân quen và các em cũng đã dám gọi bằng "cô"...".

Midu chia sẻ hình ảnh đứng lớp giảng bài.

Ngay sau khi Midu chia sẻ thông tin nhận lời "đứng lớp" môn Thiết kế thời trang của trường Đại học Công nghệ TP.HCM. Một giảng viên có thâm niên lâu năm cũng là người từng trực tiếp giảng dạy cho Midu đã lên tiếng bày tỏ quan điểm. Người này cho biết Midu từng là một sinh viên ngoan hiền và lễ phép nhưng việc tự nhận mình là giáo viên và xưng hô "cô - trò" hay "gõ đầu trẻ nhỏ" khiến bà cảm thấy không hài lòng.

Vị giảng viên này còn nhấn mạnh "Các bạn trẻ đừng nghĩ công việc giáo viên chỉ là nhàn nhã, là niềm vui và sở thích mà nó còn là trách nhiệm lớn lao. Dạy học "sai" có thể không gây ra những cái chết tức thì như trong ngành y, nhưng hậu quả thì không nhẹ chút nào - nó sẽ làm hỏng nhiều thế hệ."

Giáo viên cũ không hài lòng khi Midu tự nhận mình là giáo viên.

Giữa nhiều luồng thông tin trái chiều về Midu (Mỹ Dung) tham gia giảng dạy trong mấy ngày qua . NTK Hoàng Minh Hà đưa ra một số thông tin: "Hiện nay Giảng viên Đinh Trần Duy Khang đang chịu trách nhiệm giảng dạy Đồ án Xử lý chất liệu ( MSMH FAD423) lớp 15DTT01 . Đây là những đồ án cơ sở ban đầu, Midu (Mỹ Dung) hiện là trợ giảng cho Giảng Viên chính Đinh Trần Duy Khang. Vậy nên khi Mỹ Dung chia sẻ việc giảng dạy là ước mơ thì chúng ta không có quyền đánh cắp ước mơ của cô ấy. Còn về việc báo chí đưa tin rầm rộ mấy ngày qua là do sức ảnh hưởng của cô gái này. Vậy nên Tôi nghĩ chúng ta cần xem xét dưới nhiều góc độ khác nhau".

Tờ bảng điểm lưu lại kết quả học tập của Midu khi còn là sinh viên chuyên ngành thời trang lập tức bị “moi” lại. Điều đáng nói là những điểm số trong tờ bảng điểm này khiến nhiều người thất vọng bởi đa phần dưới điểm trung bình, có cả điểm 0 và điểm 1.

Bảng điểm bết bát của Midu thuở còn học đại học được dân mạng "khai quật" ngay sau khi Midu khoe làm cô giáo.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news