Tin mới

Phản ứng của các mỹ nhân Việt khi phát hiện người thứ ba

Thứ năm, 15/10/2015, 09:56 (GMT+7)

Khi phát hiện nửa kia của mình ngoại tình, Midu, Ngọc Lan, Lê Phương lại có những cách phản ứng khác nhau.

Khi phát hiện nửa kia của mình Ngoại tình, Midu, Ngọc Lan, Lê Phương lại có những cách phản ứng khác nhau.

[mecloud]FBrPWeLx0V[/mecloud]

Câu chuyện người thứ ba luôn là đề tài nóng của mọi cuộc bàn luận trong showbiz. Dù không ai muốn người thứ ba xuất hiện nhưng rồi cái gì đến cũng phải đến. Khi phát hiện nửa kia của cuộc đời mình có người thứ ba, những mỹ nhân Việt như Midu, Lan Ngọc, Thanh Trúc, Lê Phương lại có những cách ứng xử khác nhau.

Midu và Phan Thành

Chuyện tình của Midu và Phan Thành đang trở thành tâm điểm của dư luận thời gian gần đây. Khi cư dân mạng bóc mẽ chuyện Phan Thành chu cấp và tán tỉnh một Hot girl 17 tuổi ở Cà Mau trong khi đã đính hôn với Midu.

Midu im lặng trước ồn ào Phan Thành có người thứ ba. Ảnh internet

Mọi chuyện càng trở nên ầm ĩ hơn khi loạt tin nhắn giữa Phan Thành và hot girl Tương V được tung ra. Cô gái 17 tuổi lên mặt báo khẳng định có chuyện vị hôn phu của Midu chu cấp tiền cho mình.

Mặc cho mọi sự ồn ào, mặc cho dư luận lên tiếng oán trách Phan Thành, Midu vẫn chọn cách im lặng. Nếu có thì người ta cũng chỉ thấy trên trang cá nhân những tâm sự buồn ẩn ý của Midu trước khi sự việc vỡ lở.Cô chỉ lên tiếng cảm ơn trước những chia sẻ của mọi người trên trang cá nhân.

Cách ứng xử của Midu nhận được nhiều lời khen và sự đồng tình của dư luận. Cô vẫn luôn là giữ vững hình ảnh một hot girl sạch scandal nhất. Midu yêu Phan Thành từ năm 2013, kết hôn năm 2015. Nếu không có chuyện gì xảy ra thì đầu năm 2016, Midu - Phan Thành dự định làm lễ cưới.

"Kiều nữ" Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài

Câu chuyện của Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài cũng có phần giống như Midu. Ngọc Lan và Thanh Tài khiến nhiều người tiếc nuối khi chia tay.

Thông tin Ngọc Lan bị chồng sắp cưới “bỏ rơi” lan truyền từ lúc diễn viên Đoàn Thành Tài bị bắt gặp thân mật cùng một "hot girl" trong một sự kiện diễn ra tối 14/9/2014. Bạn gái mới của Đoàn Thanh Tài là một hot girl, người mẫu tên Nguyễn Diana. Cô năm nay mới 18 tuổi, cao 1m70, mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga..

Ngọc Lan âm thầm rút lui khi biết Thanh Tài có người mới. Ảnh internet

Điều này đã gây bức xúc cho dư luận. Trong chuyện này, kiều nữ Ngọc Lan hoàn toàn là người bị động. Cô không hề biết, Đoàn Thanh Tài có người mới. Bởi trước đó không lâu, Ngọc Lan từng chia sẻ về kế hoạch kết hôn với Đoàn Thành Tài vào cuối năm.

Trong khi Đoàn Thanh Tài chia sẻ trên báo chí về chuyện chia tay Ngọc Lan là bình thường thì cô lại chọn cách im lặng. Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư, Ngọc Lan luôn thận trọng trước mọi phát ngôn. Cho đến thời điểm này, dù đã đường ai nấy đi với Đoàn Thanh Tài nhưng Ngọc Lan chưa một lần lên tiếng trách móc hay giải thích mọi chuyện. Khi gặp Thanh Tài trong sự kiện, cô tìm cách né tránh không gặp mặt.

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài đã yêu nhau được một thời gian dài, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hết sức tình tứ bên nhau. Tháng 8/2014, cặp đôi đã chụp ảnh cưới và dự định tổ chức hôn lễ vào cuối năm. Tuy nhiên mọi chuyện chấm dứt khi Đoàn Thanh Tài có người mới.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan

Khác với Ngọc Lan và Midu, Lê Phương không im lặng mà lên tiếng quyết liệt trước việc Quách Ngọc Ngoan phụ tình, phụ nghĩa.

Lê Phương lên tiếng tố Quách Ngọc Ngoan phụ tình. Ảnh internet

Bà mẹ một con Lê Phương đã từng công khai câu chuyện Quách Ngọc Ngoan ngoại tình, đối xử tệ bạc với vợ con. Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3/2012. Tổ ấm của họ có dấu hiệu rạn nứt sau 2 năm gắn bó, có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo. Tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ đưa đơn xin ly hôn chồng. Tuy nhiên, do vướng một số vấn đề nên cặp đôi không giải quyết được chuyện ly hôn.

Đến tháng 12/2014, Quách Ngọc Ngoan đơn phương đưa đơn xin ly hôn Lê Phương khiến nữ diễn viên ngỡ ngàng. Cô quyết định công khai sự thật về mối quan hệ với chồng trên trang cá nhân, gây xôn xao dư luận.

Lê Phương bóc mẽ Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn tiền cô để tiêu xài xa xỉ, tiệc tùng trong khi con trai thiệt thòi, mẹ phải chạy từng hộp sữa. Nữ diễn viên cũng tố chồng sống giả dối, vô trách nhiệm với con, nợ nần. 

Đáp lại Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công bố những tin nhắn vợ cũ đòi anh phải trả 1 tỷ đồng mới đồng ý ly hôn. Câu chuyện lùm xùm của vợ chồng Lê Phương là một đề tài bán tán xôn xao trong dư luận. Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng cặp đôi "đường ai nấy đi". 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quách Ngọc Ngoan