Tin mới

Midu ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp

Thứ sáu, 20/12/2019, 18:17 (GMT+7)

Không thể phủ nhận, trong thời gian gần đây, Midu ngày càng thăng hạng cả nhan sắc lẫn sự nghiệp sau ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Tiếp nối dòng ký ức của chương trình, tập 17 sẽ được gửi đến khán giả với sự xuất hiện của 5 khách mời đặc biệt: ca sĩ Bích Phượng, NSƯT Phương Hồng Thủy, ca sĩ Kỳ Phương, MC Vũ Mạnh Cường và diễn viên MiDu.

Với sự xuất hiện của 5 khách mời ký ức, khán giả sẽ được thỏa mãn với những câu chuyện ký ức chỉ được kể tại “Ký Ức Vui Vẻ”.

Không thể phủ nhận nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng ngày càng thăng hạng về nhan sắc cũng như sự nghiệp.

Nữ diễn viên là khách mời đắt show trong rất nhiều chương trình, sự kiện lớn của đài truyền hình.

Ở tuổi 30, Midu có nhan sắc xinh đẹp cùng sự nghiệp thành đạt nhưng cô vẫn đi về một bóng. Trong một chương trình talkshow cách đây không lâu, Midu lần đầu thẳng thắn trải lòng về chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ. Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành vì "người thứ ba", Midu cho biết, cô chưa bao giờ mất niềm tin vào tình yêu, vẫn rất lạc quan với cuộc sống.

Trước câu hỏi về việc quay lại với tình cũ Phan Thành, Midu nói: "Tôi không nghĩ đến chuyện quay lại với người cũ và cũng không muốn khẳng định hay phủ định bất cứ điều gì. Tình cảm vốn dĩ là điều lý trí không nói được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news