Tin mới

MiDu và những lần 'thả thính' đỉnh cao hậu chia tay Phan Thành

Thứ hai, 25/11/2019, 15:30 (GMT+7)

Được người hâm mộ tặng biệt danh là "cô gái vàng trong làng thả thính", Midu không ngần ngại thả thính từ truyền hình đến ngoài đời.

Được biết đến là một trong những hotgirl đình đám của showbiz Việt, MiDu sở hữu gương mặt thánh thiện, đôi mắt biết nói khiến không ít các chàng trai phải mê mẩn.

MiDu thành công ở nhiều lĩnh vực và gặt hái được khá nhiều thành công trong các lĩnh vực như diễn viên, người mẫu ảnh.

MiDu thả thính trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình

Hiện MiDu còn là giảng viên của một trường đại học danh tiếng và còn là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang.

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, MiDu gần như có sự lột xác ngoạn mục khi thay đổi gu ăn mặc táo bạo và sexy hơn xưa. Thậm chí, cô còn thường xuyên đăng ảnh khoe vòng 1 nóng bỏng.

Trong một lần xuất hiện trên chương trình truyền hình Giọng ải giọng ai, MiDu đã có dịp tái ngộ 2 danh hài nổi đình đám là Trường Giang và Trấn Thành

Trong những người chơi có một người rất điển trai, Midu liền nhận xét ngay rằng người này hát dở khiến cả hai nam danh hài đều phải ngạc nhiên. Sau đó, Midu liền giải thích:

Hình ảnh gợi cảm của MiDu. Ảnh: Internet

"Em không cần coi clip này, em khẳng định luôn là hát dở... tại vì đẹp trai. Lần trước em đã bị rồi. Cũng là bạn ở vị trí số 2, em ủng hộ bạn rất nhiều sau đó ra hát dở. Nếu đẹp trai, body 6 múi thì đi làm ca sĩ rồi", Midu nhận định về một trong những thí sinh của chương trình.

Thế nhưng đến khi giao lưu, Hot girl 8X lại khiến Trấn Thành phát hoảng khi táo bạo công khai tán tỉnh anh chàng mình vừa chê trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi biết Hữu Duy (tên chàng trai) đang ế, Trấn Thành đã quyết định ra tay làm mai:

Khi chính chủ chưa kịp phản ứng gì, Trường Giang tiếp lời: "Em có thích ăn vịt quay không, nếu thích thì về đội Midu".

Thấy Hữu Duy bối rối, Midu liền ngỏ lời ngay: "Vậy bạn có thích Midu không?". Đáp lại, Hữu Duy cũng tận dụng cơ hội: "Midu rất xinh đẹp, nhìn là thích ngay".

Câu hỏi của Midu khiến Trường Giang phải giật mình nhìn lại đồng đội của mình. Thậm chí, khi MC Đại Nghĩa ngỏ lời xin Facebook thì Midu nhanh chóng mở điện thoại để tìm kết bạn trong sự ngỡ ngàng của Trấn Thành, Đại Nghĩa cùng Trường Giang. Đáp lại, Midu nói: "Em đã chuẩn bị hết rồi mà".

Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, không ít các chàng trai cũng phải xiêu lòng trước loạt caption thả thính của MiDu  “Tối nay anh ăn gì, Ăn lẩu Thái hay ăn em?”, "Anh ơi Trái Đất hình tròn, Trốn mà không kỹ là còn gặp em" hay "Hôm nay em mặc áo tím, liệu có phải là người mà anh tìm kiếm?", "Cuộc đời em còn đang dang dở, Anh bước vào che chở được không?", "Em nghe nói lòng anh đang đầy bão, Đưa tay đây em neo lại bình yên", "Hẹn một mai trái tim qua giông bão, Ta lại ngồi thương thảo chuyện trăm năm", "Nắng vờn chiều tháng sáu, Trời xanh trong rất xanh, Em hờn cong môi nhỏ, Nhưng đẹp trong mắt anh", "Bụi bay vào mắt em rồi đây này, Sao anh còn chưa chịu bay vào", "Hôm nay em mặc váy trắng, Liệu có làm ai say nắng?"....

Cùng với đó là bức ảnh xinh đẹp của mình khiến nhiều người không khỏi suýt xoa.

Trần Anh Huy: "Bữa nay Du thính quá dữ trong chương trình Ai là số 1. Phải chi được Du thả thính một lần". Ngay lập tức, Midu cũng vào trả lời đầy dí dỏm: "Đợi Nhanh như chớp mùa sau nha".

Không những thế, người tình tin đồn của Midu - nam diễn viên điển trai Quốc Trường cũng phải thừa nhận: "Cap quá hay!".

Thường xuyên chia sẻ các caption đầy "mùi thính", Midu còn tự khẳng định "thả thính là nghề của mình". Cô cũng tiết lộ cảm xúc thật của bản thân đằng sau những màn "thả thính": "Cứ thả vui vui vậy thôi. Ai thích nghĩ gì thì nghĩ chứ bản thân Midu chẳng nghĩ gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news