Tin mới

Miley Cyrus bất ngờ lộ ảnh giường chiếu với trai lạ?

Thứ tư, 02/04/2014, 11:09 (GMT+7)

Một chàng trai đã chia sẻ hình ảnh khẳng định mình đã ngủ với Miley Cyrus.

 

 

 

Một chàng trai đã chia sẻ hình ảnh khẳng định mình đã ngủ với Miley Cyrus.

Cách đây không lâu, trên mạng Internet đã xuất hiện hình ảnh một cô gái được cho là nữ ca sĩ Miley Cyrus trong tình trạng bán nude bên một chàng trai lạ. Cô gái này có mái tóc ngắn, nét mặt và hành động lè lưỡi được cho rằng rất giống Miley Cyrus. Không những thế, chàng trai đăng bức ảnh lên cũng chú thích khẳng định đây chính là nữ ca sĩ nổi tiếng, anh giơ ngón cái lên như muốn khoe "chiến tích" của mình.

Miley lộ ảnh giường chiếu

Chàng trai đăng bức ảnh khẳng định đã ngủ với Miley Cyrus

Bức ảnh này được chàng trai chia sẻ trên ứng dụng Snapchat với nhiều người bạn. Anh khẳng định rằng mình đã ngủ với nữ ca sĩ sau khi cô đến lưu diễn ở bang Florida vào tháng trước. Bức ảnh gây lập tức gây nhiều sự chú ý và sửng sốt từ phía các fan của Miley, mặc dù đại diện của ngôi sao đã khẳng định cô gái này không phải Miley Cyrus.

Ngoài ra, Miley cũng vừa chia sẻ một số hình ảnh và video lên Instagram với sự góp mặt của đồng nghiệp Avril Lavigne. Trong video, Miley và Avril tranh cãi về việc ai nổi tiếng hơn ở Canada, rồi xông vào đánh nhau. Tuy hai ngôi sao thực ra chỉ đang đùa giỡn, nhưng các fan vẫn thích thú trước sự tinh nghịch của hai cô gái.

Miley lộ ảnh giường chiếu

Miley lộ ảnh giường chiếu

Miley và Avril tranh cãi, đánh nhau trên Instagram

Miley lộ ảnh giường chiếu

Hai nữ ca sĩ thực ra chỉ đang đùa giỡn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news