Tin mới

Miley Cyrus thừa nhận lưỡng tính

Thứ tư, 10/06/2015, 17:16 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Miley Cyrus thẳng thắn tâm sự về giới tính thực của bản thân với mẹ khi đang ở tuổi teen, nhưng cô không công khai trước truyền thông.\n 

Nữ ca sĩ Miley Cyrus thẳng thắn tâm sự về giới tính thực của bản thân với mẹ khi đang ở tuổi teen, nhưng cô không công khai trước truyền thông.

Mới đây "Cô nàng lắm chiêu" Miley Cyrus đã có những chia sẻ rất thành thật về giới tính thật của mình. Rất nhiều lần trước đó, Miley úp mở về chuyện giới tính của mình. Cô này thú nhận thú nhận mình bị hấp dẫn đặc biệt bởi những người đồng giới.

Miley Cyrus hôn bạn đồng giới.

Nữ ca sĩ 22 tuổi đã thực hiện những bộ ảnh táo bạo và có phần nổi loạn cho tạp chí Paper. Cô cũng không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật với những người bạn gái. Cô cũng đã thẳng thắn trả lời phỏng vấn trên tạp chí Paper về những vấn đề liên quan đến giới tính của mình. 

Miley Cyrus chia sẻ, từ năm 14 tuổi, đã thú nhận với mẹ bản thân là người lưỡng tính. Sau đó, cô đã không giấu diếm mà tâm sự điều này với mẹ mình. Miley kể: “Tôi nhớ rằng mình đã nói với mẹ rằng tôi ngưỡng mộ phụ nữ theo một cách rất khác. Mẹ hỏi lại tôi điều đó có nghĩa là gì. Và tôi nói, tôi yêu họ như cái cách tôi yêu các chàng trai vậy. Mẹ đã rất khó khăn để hiểu được chuyện đó. Bà không muốn tôi bị người khác phán xét, không muốn tôi rơi vào địa ngục. Nhưng mẹ tin tưởng tôi hơn bất cứ thánh thần nào. Tôi đã cầu xin mẹ hãy chấp nhận tôi, và bà đã làm được“.

Miley Cyrus thú nhận là người lưỡng tính.

Mẹ cô không dễ dàng chấp nhận, nhưng vẫn luôn bên cạnh và tin tưởng cô. Miley sẵn sàng mở lòng với bất kỳ ai, chỉ cần tình cảm của họ là chân thật.

Miley Cyrus tâm sự: "Tôi chỉ quan tâm người ta có yêu mình hay không và chuyện tình cảm của tôi không phạm pháp. Thế là đủ"

"Tôi chưa bao giờ mang những người đó ra ánh sáng nên các bạn không biết" - Miley Cyrus nói.

Miley Cyrus tình cảm với bạn khác giới.

Miley Cyrus chưa từng công khai hẹn hò người đồng giới nào. Khán giả chỉ biết cô từng yêu say đắm nam diễn viên Liam Hemsworth (đã đính hôn rồi chia tay), ca sĩ Nick Jonas và Patrick Schwarzenegger. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tiết lộ cô cũng có mối quan hệ lãng mạn với những phụ nữ khác, vì mọi người vẫn chưa có cái nhìn đúng đắn về mối quan hệ đồng giới nên cô không bao giờ công khai trên mặt báo.

Hoàng Nguyễn (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news