Tin mới

Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại đính hôn

Thứ sáu, 22/01/2016, 11:18 (GMT+7)

Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại đính hôn lần nữa sau khi đón Giáng sinh cùng nhau.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth lại đính hôn lần nữa sau khi đón Giáng sinh cùng nhau.

Theo báo VOV, sau khi đón Giáng sinh và năm mới cùng nhau, một nguồn tin đã xác nhận, cặp đôi đã quay lại với nhau và đính hôn một lần nữa.

Dù không chính thức lên tiếng về chuyện tái hợp, nhưng việc cả hai “dính như sam” tại Australia's Falls Music Festival ở Byron Bay và Miley Cyrus xuất hiện với nhẫn đính hôn mà Liam trao cho cô cách đây 2 năm trên tay đã gián tiếp thừa nhận điều đó.

Viết chú thích ảnh ở đây.

"Miley đã quay trở lại LA sau khi dành những ngày nghỉ của mình bên Liam. Cô đã có khoảng thời gian hạnh phúc bên Liam và gia đình của anh", một  người bạn thân của cả hai chia sẻ.

“Miley cảm thấy như họ có thể tiếp tục ngay tại nơi mà họ rời đi. Miley không bao giờ quên được Liam và luôn luôn hy vọng rằng sẽ quay lại với nhau. Cô ấy không biết rằng mối quan hệ sẽ đi đến đâu, nhưng chắc chắn Miley vẫn còn yêu Liam”, nguồn tin tiếp tục.

Miley Cyrus và nam diễn viên điển trai người Australia – Liam Hemsworth bén duyên khi cả hai cùng góp mặt trong bộ phim “The Last Song” năm 2010. Cặp đôi đính hôn vào năm 2012 và chia tay một năm sau đó. Trong khi Liam không hò hẹn với bất kỳ ai, Miley Cyrus sau đó có mối quan hệ chóng vánh với Patrick Schwarzenegger và chia tay vào tháng 4/2015.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Liam Hemsworth