Tin mới

Min, Lynk Lee và Bích Ngọc "cháy" hết mình trên sân khấu Viral Fest Asia

Thứ bảy, 03/06/2017, 16:42 (GMT+7)

Đêm giao lưu nghệ sĩ trẻ tài năng của sự kiện Viral Fest Asia đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 2/6 tại sân khấu Show DC, Bangkok. Các nghệ sĩ trẻ Việt Nam gồm có Min, Lynk Lee, Bích Ngọc đã “cháy” hết mình với những màn trình diễn bùng nổ.

Đêm giao lưu nghệ sĩ trẻ tài năng của sự kiện Viral Fest Asia đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 2/6 tại sân khấu Show DC, Bangkok. Các nghệ sĩ trẻ Việt Nam gồm có Min, Lynk Lee, Bích Ngọc đã “cháy” hết mình với những màn trình diễn bùng nổ.

Bích Ngọc là nghê sĩ đầu tiên của Việt Nam tham gia trình diễn với hai ca khúc Chandelier và Dream Girl. Lần đầu đứng trên sân khấu tầm cỡ quốc tế nhưng sự tự tin cùng giọng hát nội lực của Á quân Vietnam Idol đã làm rất nhiều khán giả có mặt tại sân khấu bất ngờ. Rất cảm xúc sau khi phần trình diễn kết thúc, Bích Ngọc chia sẻ “ Ngọc quá hạnh phúc, nếu có thể Ngọc muốn cống hiến thêm nhiều bài hát hay khác nữa để đáp lại tình cảm yêu mến và sự ủng hộ của khán giả dành cho mình. Ngọc thật sự tự hào khi có thể đứng trên sân khấu quốc tế và nói: Tôi là Bích Ngọc, ca sĩ đến từ Việt Nam!”

Bích Ngọc khoe chất giọng khỏe khoắn và phát âm tiếng Anh chuẩn

Á quân Vietnam Idol đã có màn “chào sân” quốc tế vô cùng thành công

Khán giả Việt Nam có quyền tự hào về những gì Bích Ngọc đã thể hiện

Sự xuất hiện tiếp theo của “hoàng tử học trò” Lynk  Lee đã lại lần nữa làm khán giả hò reo phấn khích. Nam nghệ sĩ xuất hiện trên sân khấu trong trang phục freestyle và trình diễn 3 bài hát: Em ơi, Chờ một ngày nắng và Shape of you. Trong đó, ca khúc Shape of You thì Lynk Lee sẽ song ca cùng Nene- nghệ sĩ trẻ Thái Lan. Và đây cũng là tiết mục rất được trông đợi bởi sự kết hợp lần đầu tiên của hai nghệ sỹ có sức ảnh hưởng cực “khủng” trên mạng.

Lynk Lee trong trang phục freestyle trình diễn trong đêm giao  lưu nghệ sĩ trẻ tài năng

Và Lynk Lee đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ khi thể hiện xuất sắc phần trình diễn của mình. Giọng hát giàu cảm xúc, sự phối hợp vô cùng ăn ý cùng các vũ công, khả năng làm chủ sân khấu… tất cả đã tạo nên tiết mục trình diễn ấn tượng. Tiết mục song ca cùng Nene cũng nhận được sự cổ vũ từ khán giả các nước. Sau đêm diễn Nene đã giành nhiều lời khen cho bạn diễn của mình: “ Lynk Lee là một nghệ sĩ tài năng. Anh ấy biết cách khuấy động khán giả và làm chủ sân khấu cực kì tốt. Thật sự mình đã rất lo lắng nhưng khi bước lên sân khấu đứng cạnh anh Lynk thì cảm thấy không còn sợ nữa, ngược lại, mình muốn “cháy” hết mình và làm những gì tốt nhất có thể. Anh Lynk đã truyền lửa và sự tự tin cho mình”.

Lynk Lee và Nene ngọt ngào khi thể hiện ca khúc “Shape of you”

Lynk Lee và Nene đã có màn “chào sân” thành công

Min với hai ca khúc “Có em chờ” và bản phối EDM remix của “Y.E.U” đã khép lại một đêm trình diễn rất thành công của các nghệ sĩ Việt Nam trong đêm giao lưu các nghệ sỹ trẻ. “Có em chờ” là một trong những bản hit mới của Min, ca khúc này nhận được rất nhiều sự yêu thích và nay được Min thể hiện lại trên sân khấu Viral Fest Asia.

Min xinh đẹp và cuốn hút trên sân khấu Viral Fest Asia

Không chỉ vậy, Min còn gây ấn tượng với bản phối hoàn toàn mới ca khúc “Y.E.U” từng làm mưa làm gió tại Việt Nam. Đến với Viral Fest Asia lần này, “ Y.E.U” được làm lại theo phong cách EDM đã mang đến sự thích thú và khuấy động không khí tại sân khấu Show DC. Đây cũng là lần đầu tiên ca khúc này được trình diễn trên sân khấu sau 3 năm. Chia sẻ về đêm diễn Min đã không giấu được sự xúc động: “Min chỉ muốn gửi lời cám ơn từ trái tim mình đến các bạn khán giả quốc tế, khán giả Việt Nam đã có mặt tại Show DC để cổ vũ Min, đặc biệt là các Miniacs – gia đình fan thân yêu đã luôn đồng hành và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Min.”

Min tỏa sáng với hai ca khúc hit “Có em chờ” và “Y.Ê.U”

Photo: Chu Dũng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news