Tin mới

Minh Anh trải lòng sau khi được minh oan trong lễ giỗ Lê CÔng Tuấn Anh

Thứ hai, 10/10/2016, 17:38 (GMT+7)

Cựu mẫu Minh Anh đã chia sẻ về những điều tiếng từ lúc Lê Công Tuấn Anh qua đời cho đến tận ngày chị được minh oan.

Cựu mẫu Minh Anh đã chia sẻ về những điều tiếng từ lúc Lê Công Tuấn Anh qua đời cho đến tận ngày chị được minh oan.

20 năm ngày giỗ của cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ của anh đã tề tựu đông đủ tại nghĩa trang Nghệ sĩ. Trong đó, có người mẫu Minh Anh - vốn được biết đến là người yêu của nam tài tử bạc mệnh.

Trở về nước trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh, Minh Anh đã được minh oan nhờ những người bạn trong showbiz. Những mẩu chuyện xúc động đã khiến nhiều người hiểu thêm về điều mà Minh Anh phải chịu trong suốt 20 năm qua.

Minh Anh không kìm được nỗi xúc động trong lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cựu mẫu Minh Anh đã chia sẻ về những điều tiếng từ lúc Lê Công Tuấn Anh qua đời cho đến tận ngày chị được minh oan:

"Nút thắt cuối cùng đã được gỡ nhẹ nhàng bằng yêu thương. Ai hiểu thì thương ai cố không hiểu thì mặc kệ. Chẳng cần tận tường chi tiết vì sao cho thiên hạ nghe. Miệng đời thích nói lời cay độc nhưng thật tiếc là mình đã bị miễn nhiễm với thể loại này từ rất lâu rồi. Vẫn nhăn răng cố sống tốt mỗi ngày.

Cuộc đời này còn nhiều điều vui và thú vị, có sống thế nào chăng nữa cũng có kẻ ghét người thương. Bao năm qua đã cố bỏ hết mọi lời xấu chỉ tiếp nhận lời tốt. Chẳng phải mình cao thượng gì cả. Đơn giản vì đời đã quá nhiều lo toan mỏi mệt rồi.

Để tồn tại thì tốt nhất là thấy cái gì thối, không đẹp thì tránh xa. Người mà mở miệng thối tha thì càng nên đứng xa trăm thước.

Cho mình cám ơn tất cả những bạn quen sơ sơ và chưa quen đã hỏi thăm và an ủi. Mình cố trả lời nhưng nhiều quá nên đành viết ở đây".

Ngoài ra, trong ngày giỗ Lê Công Tuấn Anh nhiều người tò mò khi Minh Anh đeo khẩu trang, đội mũ kín mít, vì "không dám đối mặt với dư luận", Minh Anh cũng chia sẻ: "Mình vừa khỏe sau cơn mệt, vẫn ổn... và vẫn phải đeo khẩu trang khi ra đường vì vẫn chưa hết dị ứng da. Khi bạn không khỏe thì nhớ đeo khẩu trang để tránh lây nhiễm cho người khác. Chuyện đơn giản thế đâu cần ai dạy mà sao cứ phải khó chịu và thắc mắc suy diễn là dám đối mặt với không đối mặt?

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Minh Anh.

Chia sẻ của Minh Anh đã nhận được sự đồng cảm của nhiều anh em nghệ sĩ và không ít khán giả. Tuy nhiên chỉ sau ít giờ đăng tải, Minh Anh đã xóa bỏ dòng trạng thái bởi không muốn trở thành tâm điểm của dư luận.

Sau 20 năm chịu tai tiếng, cuối cùng Minh Anh cũng được giải oan. 

Trước đó, đạo diễn Trần Ngọc Phong - vốn là anh em thân thiết với cố diễn viên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Trong đó, đạo diễn Ngọc Phong cho biết, trong đám giỗ 20 năm ngày mất của đứa em tài hoa bạc mệnh Lê Công Tuấn Anh, diễn viên - đạo diễn Lê Tuấn Anh đã dành 10 phút 'giải oan' cho Minh Anh - người mang nghi án 20 năm nay là nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

Dưới đây là nguyên văn những dòng chia sẻ của đạo diễn Trần Ngọc Phong:

"Ngày ấy mình vẫn còn nhớ, khi Lê Công Tuấn Anh mất, Minh Anh đã nhận biết bao búa rìu dư luận đổ lên đầu, em ấy đã vượt lên tất cả, nhận một vành khăn tang và tuyên bố: "Dù ai nghĩ gì, nói gì đi nữa thì em cũng xin được đội tang cho một người mà em đã coi là chồng", và em ấy đã giữ lời đến ngày mãn tang Lê Công Tuấn Anh mới tìm một cuộc sống mới nơi phương trời khác...

Đã 20 năm nay, mỗi lần đám giỗ Lê Công, khi mọi người lên làm đám giỗ đã thấy trước đó một ngày có một bó hoa tươi nằm trên mộ và những chân nhang còn mới...và ai cũng biết đó là hoa của Minh Anh, ngày tảo mộ cũng vậy, khi bạn bè lên nghĩa trang nghệ sĩ cũng đã thấy mộ của Công được dọn sạch sẽ cùng hoa tươi và ai cũng biết... Chung tình như thế, chung thuỷ như thế nhưng 20 năm qua Minh Anh vẫn mang một nghi án để miệng lưỡi thế gian đàm tiếu, buộc cho em cái tội là kẻ bội tình khiến người yêu phải uất ức tự vẫn.

Hồi Lê Công còn sống có mời mình ăn cơm với gia đình Minh Anh và mình được gặp mẹ cô ấy, một cựu cầu thủ bóng chuyền quốc gia, cao ráo và đẹp đằm thắm, cô ấy ngồi gắp từng miếng ăn cho Lê Công với một thái độ ân cần trìu mến khiến mình phát ghen. Chính vì thế sau này người ta đồn cô ấy vì tham tiền nên khuyên Minh Anh tìm tình yêu giàu có khác khiến Công phải quyên sinh thì mình không thể tin được...

Các bạn không cần biết Lê Tuấn Anh nói gì trong chiều hôm nay, và cũng không biết Minh Anh đã nói gì trong nức nở dưới lớp khẩu trang...Chỉ cần biết những người có mặt hôm nay đều rưng rưng và những tràng pháo tay sau khi Lê Tuấn Anh thay mặt bạn bè để nói lời minh oan cho Minh Anh mà 20 năm nay cô ấy phải chịu tiếng mang lời...

[mecloud]gfnk9DFfHI[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Công Tuấn Anh