Tin mới

Minh béo được bạn chi trả số tiền bảo lãnh 100.000 USD

Thứ sáu, 27/05/2016, 14:54 (GMT+7)

Phía gia đình diễn viên Minh béo sẽ không phải chi trả số tiền bảo lãnh nếu tòa chấp nhận giảm tiền bảo lãnh xuống còn 100.000 USD.

Phía gia đình diễn viên Minh Béo sẽ không phải chi trả số tiền bảo lãnh nếu tòa chấp nhận giảm tiền bảo lãnh xuống còn 100.000 USD.

Theo tin tức trên Zing, một người bạn "bí ẩn" của Minh béo đã quyết định chi trả tiền bảo lãnh cho nam diễn viên nếu tòa chấp nhận giảm tiền bảo lãnh xuống còn 100.000 USD.

Đồng thời, người này cũng hứa sẽ chi trả mọi chi phí thuê luật sư mới cho nam diễn viên. Tuy nhiên, phía gia đình Minh béo cũng không biết cụ thể người bạn này là ai vì chưa được gặp mặt.

Theo giờ Mỹ, sáng ngày 27/5 sẽ diễn ra phiên tòa xét xử Minh béo tại Tòa thượng thẩm Quận Cam, chi nhánh Wesminster.

Minh béo và luật sư Đỗ Phủ (người bào chữa trước đây). Ảnh internet

Trong phiên tòa lần này, Minh béo sẽ được luật sư Mia Yamamoto (người Mỹ gốc Nhật) bào chữa. Theo nữ luật sư này, bà sẽ cố gắng xin giảm tiền tại ngoại cho Minh Béo xuống còn 100 đến 200 ngàn USD.

Ngày 29/3, Văn phòng biện lý Quận Cam (OCDA, California, Mỹ) thông báo "Minh Béo bị khởi tố ngày 25/3 với các tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news