Tin mới

Minh Béo lại tiếp tục trơ trẽn đăng tuyển diễn viên

Thứ sáu, 07/07/2017, 09:36 (GMT+7)

Một lần nữa, Minh Béo lại tiếp tục trơ trẽn bất chấp dư luận tiếp tục hoạt động nghệ thuật và chiêu mộ học viên khiến khán giả tức giận.

Một lần nữa, Minh Béo lại tiếp tục trơ trẽn bất chấp dư luận tiếp tục hoạt động nghệ thuật và chiêu mộ học viên khiến khán giả tức giận.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Béo đăng tải thông tin tuyển thí sinh cho một game show mới do chính công ty của mình tổ chức với tên gọi Kịch với nhau. Chương trình nhằm mang phong trào văn nghệ phổ biến rộng rãi trong quần chúng, tuyên truyền thông điệp nhân văn. Kèm theo đó là lời mời gọi đây là sân chơi dành cho những tài năng không có cơ hội xuất hiện tại các chương trình truyền hình giải trí. 

Để lôi kéo thí sinh, Minh Béo treo phần thưởng tương ứng từ 3 triệu đến 10 triệu đồng, Minh Béo còn chiêu dụ khán giả bằng nhiều cơ hội như: trở thành diễn viên trong một suất diễn chính hay tham gia khoá đào tạo 3 tháng từ sân khấu kịch của Minh Béo. Đặc biệt, trong dòng trạng thái đăng tải, Minh Béo đã khoá chế độ bình luận dù để thông tin công khai.

Minh Béo lại bất chấp dư luận chiêu mộ thí sinh. 

Sau khi đăng tải nội dung trên, Minh Béo gặp phải luồng chỉ trích từ dư luận. Nhiều người nhìn nhận nam diễn viên không đủ tư cách giảng dạy hay đào tạo người khác bởi scandal thời gian qua. Nhiều bình luận khá nặng nề được dùng để nói về ý định này của nam diễn viên.

Trước đó, Minh Béo cũng từng chiêu mộ học viên là các bạn trẻ cho một khóa đào tạo gặp phải không ít chỉ trích từ khán giả. Tháng 5/2017 vừa qua, Sở VH-TT TP.HCM cho biết từng khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia các hoạt động biểu diễn. 

Minh Béo từng khóc lóc xin khán giả cho mình được tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh (sinh năm 1977) là một diễn viên có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch như cậu Phước (Số đỏ), ông già Tàu (Làm gái), Minh "nhổ lông vịt" (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám "búa xua" (Mướn chồng). Anh còn đóng phim, làm MC. Minh Béo sở hữu sân khấu riêng mang tên mình tại quận 11, TP HCM. Năm 2010, anh gây chú ý khi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ mùa đầu tiên và làm MC nhiều năm cho chương trình Lục lạc vàng.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vào tháng 3/2016 với cáo buộc ấu dâm. Sau nhiều phiên tòa, Minh Béo nhận 9 tháng tù giam với hai tội danh: quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi. Tháng 12/2016, anh bị trục xuất khỏi Mỹ và quay về Việt Nam.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news