Tin mới

Minh Béo phản pháo trước thông tin bị một nam thanh niên "tố" gạ tình

Thứ sáu, 02/03/2018, 22:02 (GMT+7)

Trước những xôn xao khi bị một tài khoản Facebook đăng tải loạt tin nhắn được cho là "gạ tình", Minh cho biết anh không quan tâm đến thông tin này.

Trước những xôn xao khi bị một tài khoản Facebook đăng tải loạt tin nhắn được cho là "gạ tình", Minh cho biết anh không quan tâm đến thông tin này.

Mới đây, một tài khoản Facebook bất ngờ đăng tải những hình ảnh về đoạn tin nhắn trò chuyện giữa mình và người được cho là Minh Béo. Đáng chú ý, nội dung tin nhắn xoay quanh việc làm quen và nam diễn viên hài muốn có buổi gặp mặt thanh niên này.

 

Người này viết: “Để đây và không nói gì thêm! Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới ngay để có cơ hội được đổi đời. Cuộc trò chuyện này mình chỉ muốn cho mọi người xem và cảnh giác, chứ không phải để chỉ trích nhau thế này thế kia.

 

Nếu như mọi người biết được thì nên tránh xa ra, còn mọi người không biết hay không tin thì tuỳ mọi người. Nhưng sự thật vẫn là như vậy! Mình sẽ không thay đổi. Ai muốn hiểu sao cũng được. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe và chia sẻ”.

Ảnh FB
Ảnh FB
Ảnh FB
Ảnh FB

Theo tin tức từ trang ngoisao.vn, nam thanh niên cho hay:"Em không quen biết Minh Béo. Cũng không hiểu vì sao anh ấy có Facebook của em. Em thấy có tin nhắn chờ nên vào xem thì ra là Minh Béo. Thật sự, em không dám chắc có phải Minh Béo không. Em vào Facebook này xem thử thì thấy có đến 44k follow, còn có cả hình ảnh và livestream. Chuyện này làm em nhớ lại mấy bài báo viết về Minh Béo trước đây nên em quyết định nói chuyện thử xem như thế nào?".

 

Sau cuộc trò chuyện, nam thanh niên cho biết: "Em thấy những bài báo viết về Minh Béo là hoàn toàn không sai. Em cảm thấy Minh Béo là một người không văn minh. Nếu như Facebook Minh Béo đó là thật thì cuộc trò chuyện đó hoàn toàn đúng. Mọi người nghĩ em câu like câu fame các kiểu. Minh Béo cũng bình luận vào bài em như thế. Xong rồi anh ấy block Facebook em luôn.

 

Tại sao em lại phải cố tình mượn danh tiếng Minh Béo? Thậm chí em còn không nghĩ tới. Nổi tiếng trên Facebook thì được cái gì đâu. Em chỉ muốn mọi người thấy được cuộc trò chuyện này và cảnh giác thôi. Mục đích của em chỉ có vậy. Còn ai nói em câu like thì xin thưa, bình thường em cũng có nhiều lượt like rồi".

 

Cuối cùng, nam thanh niên này muốn nhắn nhủ đến các khán giả rằng: "Minh Béo rất là lươn lẹo. Không đạt được mục đích của mình rồi quay qua đạp đổ... Em thấy Minh Béo vẫn như xưa thôi. Vẫn chứng nào tật nấy. Nếu được, em muốn nói chuyện rõ ràng với Minh Béo để làm sáng tỏ việc này, làm sáng tỏ Facebook Hong Quang Minh kia có phải của Minh Béo không? Sự thật là sự thật, không thể chối cãi được".

Trước những tin nhắn mà nam thanh niên kia đăng tải, trao đổi với PV Saostar, Minh Béo cho biết mình không quan tâm đến những chuyện “ruồi bu” như vậy. Ai muốn đăng gì cứ đăng.

Minh Béo phản pháo trước thông tin bị một nam thanh niên "tố" gạ tình. Ảnh internet

“Anh không quan tâm. Anh không có thời gian quan tâm chuyện ruồi bu. Ai muốn đăng gì cứ đăng. Anh phải đi diễn ở châu Âu. Anh không có lý do gì phải giải thích. Chẳng lẽ ai đăng gì trên Facebook, anh đều phải giải thích sao? Báo nào muốn đăng cứ đăng, anh không có thời gian đính chính. Ai muốn nói sao cứ nói. Giờ này anh còn dụ được ai, gạt được ai.

Ai muốn nổi tiếng cứ đăng! Chẳng lẽ anh không được quyền chat riêng với ai hết sao. Anh quen lên báo rồi nên chuyện này cũng không mới” - Minh Béo lên tiếng.

Sau hành động “đáp trả” của Minh Béo, nam thanh niên tiếp tục đăng tải dòng trạng thái bức xúc trên Facebook cá nhân. Người này cho rằng nam diễn viên hài “Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời”. Bản chất con người suy cho cùng không bao giờ thay đổi được.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news