Tin mới

Minh Béo: Tình hình sức khỏe ổn định nhưng tinh thần suy sụp nhiều

Thứ tư, 30/03/2016, 14:21 (GMT+7)

Theo thông tin từ bầu show gốc Việt có tiếng tại Mỹ, hôm nay đã có hai người Việt vào gặp Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định nhưng tinh thần suy sụp nhiều.

Theo thông tin từ bầu show gốc Việt có tiếng tại Mỹ, hôm nay đã có hai người Việt vào gặp Minh Béo. Tình hình sức khỏe của nam diễn viên ổn định nhưng tinh thần suy sụp nhiều.

[mecloud]bKZVvltbQT[/mecloud]

Ngày 24/3, nam diễn viên hài Minh Béo bị bắt giữ ở Mỹ với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em. Sự việc được chính quyền Mỹ xác nhận và văn phòng biện lý quận Cam ra thông cáo báo chí. 

Kênh truyền hình ABC hàng đầu nước Mỹ cũng đã đăng tải một đoạn tin về vụ việc.

Mới đây nhất, sáng 30/3, trên trang cá nhân, Dũng Taylor, một bầu show gốc Việt có tiếng ở Mỹ, cho biết: "Tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ. Hôm nay đã có hai người Việt vào gặp Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định nhưng tinh thần suy sụp nhiều

Hình ảnh Minh Béo bị bắt tại Mỹ. Ảnh: Internet

Trước đó, diễn viên Minh Béo có chuyến lưu diễn tại Mỹ từ ngày 18/3. Những ngày đầu sang Mỹ, Minh Béo vẫn chia sẻ thông tin, hình ảnh của mình trên trang cá nhân…

Chiều 28/3, giới showbiz Việt xôn xao thông tin diễn viên hài Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì nghi ngờ liên quan tới hành vi quấy rối tình dục trẻ em. 

Minh Béo, tên thật Hồng Quang Minh (sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977) là một nam diễn viên hài, diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình và đạo diễn sân khấu nổi tiếng Việt Nam.

Trong sự nghiệp của mình, Minh Béo đã tham gia nhiều vở kịch từ hài đến bi. Vở diễn đầu tiên trong sự nghiệp của anh là vai cậu Phước trong Số đỏ của đạo diễn Hoàng Giang. 

Những vai diễn ấn tượng của anh có thể kể tên như: Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng), Ông già Tàu (Làm gái)...Anh từng được khen là sở hữu nét duyên ngầm trong diễn xuất, vừa dí dỏm, đáng yêu vừa chất phát, thật thà.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news