Tin mới

Minh Béo và những vụ lùm xùm quấy rối tình dục

Thứ ba, 29/03/2016, 09:22 (GMT+7)

Trước khi bị bắt tại Mỹ, diễn viên hài Minh Béo cùng từng bị nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ tố cáo về hành vi "gạ tình".

Trước khi bị bắt tại Mỹ, diễn viên hài Minh Béo cùng từng bị nhiều diễn viên, ca sĩ trẻ tố cáo về hành vi "gạ tình".

Minh Béo là một nghệ sĩ nổi tiếng với ngoại hình lên đến 100kg, anh luôn đem lại tiếng cười cho khán giả mỗi khi bước lên sân khấu, tuy nhiên Minh Béo lại liên tục gặp phải những scandal gạ tình. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh.

Diễn viên hài Minh Béo.

Năm 2014, trên trang Facebook của một diễn viên, ca sĩ trẻ tên N.H đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình.

“Kính thưa các cô chú anh chị và các bạn. Sau vài ngày suy nghĩ thì con quyết định phải nói ra chuyện này, chuyện về một người làm nghệ thuật.

Vì nghĩ lúc trước, còn là thành viên của nhóm A.34 do chú Hoài Linh đỡ đầu, trong dịp đi biểu diễn Tết ở Nam Quang, nhóm có gặp gỡ và nói chuyện với anh Minh Béo vài lần. 


Thời gian sau này khi con tách ra khỏi nhóm và đi hát solo ở các phòng trà và các quán cà phê, cuộc sống vất vả nhiều hơn so với lúc trước vì phải tự một mình đi xin hát, đi bươn chải. 

Tết vừa rồi, anh Minh Béo có gọi điện thoại cho con nói mới thành lập sân khấu và ngỏ lời hỗ trợ và làm quản lý về show cho con (N.H) hát.

Đối với một đứa một thân một mình ở Sài Gòn này vừa học vừa làm để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật của mình thì đây cũng là một cơ hội cho mình, nên con không ngần ngại chủ động liên lạc cho anh Minh Béo khi vừa lên Sài Gòn sau kỳ nghỉ Tết…

Anh Minh Béo hẹn con đến công ty, rồi hỏi về tình hình công việc học tập của con và ngỏ ý muốn quản lý cho con về hình ảnh nên ông ta hỏi dò có tập gym hay thể thao gì không? Con vẫn không chút do dự trả lời là trước có đi gym nhưng giờ hết rồi. 

Rồi ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp hai bên đùi (vì chủ quan mặc quần đùi ở trong nên không nghĩ).

Lúc đó bắt đầu con thấy có gì đó không ổn nên tay vẫn giữ chặt chiếc quần đùi và liền lúc đó ông ta giật tay con kéo hết xuống và có ý muốn lạm dụng. 

Lúc đó con nhanh tay giật lại và mặc hết lại và nói lớn: “Anh thả ra để em về, không cần nữa”. Lão ta nói: “Cho anh tí, anh em thôi mà”…

Con chạy xuống lầu để đi về mà tay chân run lên vừa sợ vừa tức vì không ngờ ông ta có thể làm những điều đó với con… Kể hết ra điều này có thể vài người con ngu để bị dụ, nhưng con mong những người trẻ như con khi đọc thấy sẽ cảnh giác với lão ta. 

Ba, bốn năm nay một mình tự lập ở Sài Gòn này đi làm đi học để theo đuổi ước mơ, cuộc sống không có gia đình bên cạnh, tự mình phải làm tất cả đủ cực khổ lắm rồi. 

Mong những người như Minh Béo đừng làm những người trẻ như em sụp đổ phải căm ghét một thế hệ đàn anh… P/S: Điều duy nhất con có thể làm lúc đó là chụp lại tấm bảng này, nếu con nói sai nửa lời con sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn…”.

Phản ứng sau tin đồn gạ tình, nam nghệ sĩ hài tỏ ra khá bình thản khi cho rằng mình có biết bạn nghệ sĩ trẻ này nhưng không làm việc chung. Minh Béo cho biết anh cũng đã từng vướng vào một vụ tố cáo tương tự nhưng anh không quan tâm vì nếu lên tiếng sẽ vô tình PR tên tuổi cho những người này. Hành động đăng lên Facebook sau đó xóa đi đoạn note của nam diễn viên trẻ này cũng chứng minh được phần nào sự việc nên anh sẽ để cho khán giả tự cảm nhận. Minh Béo cũng cho rằng việc đi tố cáo người khác lạm dụng tình dục là một trò rẻ tiền.

Diễn viên, ca sĩ N.H chia sẻ lý do xóa dòng status tố cáo Minh béo ngay sau đó.

Không chỉ có nam ca sĩ trẻ N.H, ca sĩ Hoàng Tôn cho biết, anh có tới hai người bạn trong nghề từng bị Minh Béo gạ tình. Lúc đầu, chỉ là rủ đi cà phê rồi ngỏ í sẽ giới thiệu show diễn nhưng không ngờ, khi tới nơi, Minh Béo đã có những hành động thái quái giống như với nghệ sĩ trẻ N.H.

Nam ca sĩ Hoàng Tôn từng tố cáo Minh Béo gạ tình hai người bạn của anh.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ Dương Ngọc Đàm - thành viên nhóm nhạc WeBoys đình đám một thời cũng lên tiếng mình cũng là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng”.

Mới đây nhất, sau khi Minh Béo bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục trẻ em, một cư dân mạng đã chia sẻ.

[mecloud]pmBCrSPQo8[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Tôn weboy