Tin mới

Minh Chuyên hát đêm nhạc Phú Quang: "Bao nhiêu khen, chê tôi nhận hết"

Thứ sáu, 05/01/2018, 14:15 (GMT+7)

Được ví là 'nàng thơ mới' của nhạc sĩ Phú Quang sau đêm nhạc 4/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, song Minh Chuyên đón nhận không ít ý kiến trái chiều. Đáp lại ồn ào này, nữ ca sĩ bình thản nói: 'Bao nhiêu khen, chê tôi nhận hết'.

Được ví là "nàng thơ mới" của Nhạc sĩ Phú Quang sau đêm nhạc 4/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, song Minh Chuyên đón nhận không ít ý kiến trái chiều. Đáp lại ồn ào này, nữ ca sĩ bình thản nói: "Bao nhiêu khen, chê tôi nhận hết".

Trước khi đêm nhạc diễn ra, ồn ào Ngọc Anh hét giá catse 10.000 đô khiến nhạc sĩ Phú Quang phải từ chối mời "nàng thơ cũ" đã khiến công chúng chú ý. Vì vậy, việc mọi người đổ dồn vào "nàng thơ mới" của Phú Quang - quán quân Sao mai điểm hẹn 2010 khi đêm nhạc diễn ra cũng là điều dễ hiểu.
 
"Nàng thơ mới của Phú Quang" thân thiết với Khánh Ly trong hậu trường.
 
Thể hiện 4 ca khúc gồm "Đâu phải bởi mùa thu", "Khúc mùa thu", "Romance 1" và "Rock buồn", Minh Chuyên được đánh giá là thành công khi chạm nhạc Phú Quang. 
 
Truyền thông bình luận: "Không dễ gì để tìm được một giọng hát chất lượng khác thay thế vị trí của Ngọc Anh, nhưng Phú Quang đã làm được. Nói cách khác, sự ra đi của Ngọc Anh đã giúp Phú Quang tìm được con cưng mới cho âm nhạc của mình. Và sau đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Phú Quang diễn ra tại Hà Nội tối qua (4/1), vị nhạc sĩ gạo cội đã chính thức biến con cưng này thành đối thủ đáng gờm của Ngọc Anh".
 
Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến khắt khe khi nhìn nhận về "người mới" của Phú Quang khi cho rằng, Minh Chuyên hát còn thiếu sự tinh tế, dụng công và khá nức nở".
 
Minh Chuyên "phiêu" hết mình trên sân khấu.
 
Trước những phản hồi này, Minh Chuyên cho biết: "Bao nhiêu khen, chê tôi nhận hết. Đúng là với âm nhạc Phú Quang, tôi là một nhân tố mới, bản thân tôi cũng cần phải học hỏi, lắng nghe và trau dồi hơn rất nhiều để xứng đáng với sự kỳ vọng của khán giả.

Về việc tham gia đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Phú Quang, tôi không nghĩ mình là người thế chân ca sĩ Ngọc Anh. Nhạc sĩ Phú Quang chỉ mời tôi khi nhìn thấy ở tôi có điều gì đó mà ông cho rằng rất hợp với âm nhạc của ông! Và tôi có trách nhiệm làm tốt nhất khi được ông tin tưởng".

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn - Phú Quang sẽ diễn ra đêm thứ hai ngày 9/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Ngoài Minh Chuyên, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các giọng ca gạo cội - danh ca Khánh Ly, ca sĩ Tân Minh.

Phú Quang và Minh Chuyên trên sân khấu.
 
"Cô Khánh Ly là một tượng đài âm nhạc mà tôi ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ. Đứng chung sân khấu với cô, tôi nghĩ, những nghệ sĩ trẻ không chỉ được học hỏi kinh nghiệm, mà còn là cơ hội để tiếng hát 2 thế hệ hòa chung, cảm xúc hai thế hệ cùng thăng hoa và mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất", Minh Chuyên chia sẻ.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news