Tin mới

Minh Hằng biến hóa đa dạng với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Thứ sáu, 16/01/2015, 14:20 (GMT+7)

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Minh Hằng khiến fan mê mệt với style ăn mặc từ trẻ trung năng động đến gợi cảm và quyến rũ đa phong cách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Minh Hằng khiến fan mê mệt với style ăn mặc từ trẻ trung năng động đến gợi cảm và quyến rũ đa phong cách.

Hiện tại Minh Hằng đang là một trong những ca sĩ, diễn viên có số lượng fan đông đảo. Không chỉ là hát hay, diễn giỏi Minh Hằng còn có phong cách thời trang nổi bật. 

Dường như trong mấy năm trở lại đây, người hâm mộ phải ngạc nhiên với sự thay đổi nhiều hơn nữa về gu thời trang của Minh Hằng. Cô đang dần trở thành một biểu tượng thời trang mới của Vbiz nhờ style phong phú và không hề gây nhàm chán. Mình Hằng sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười ngây thơ cộng đôi mắt cùng thân hình "đồng hồ cát" giúp cô luôn tỏa sáng.

Dù xuất hiện với phong cách trẻ trung, khỏe khắn với đôi giầu thể thao, Minh Hằng vẫn tỏa sáng nhờ phong thái tự tin của một ngôi sao, từ kiểu tóc, phụ kiện nữ ca sỹ đều mix một cách hoàn hảo.

Năm 2014 được xem là năm thành công của Minh Hằng ở lĩnh vực phim ảnh, bộ phim Vừa đi vừa khóc của cô được hàng triệu khán giả truyền hình yêu thích. Bên cạnh đấy, nữ diễn viên còn được trao giải “Mỹ nhân của năm 2014”. 

Tuy không xuất hiện ồ ạt trên truyền thông nhưng Minh Hằng luôn là cái tên được công chúng săn đón. Nhờ vẻ ngọt ngào, nữ tính cộng với thân hình sexy, nóng bỏng, Minh Hằng trở thành cái tên quảng cáo ăn khách.

Thường kết hợp với bộ trang phục sang trọng và cá tính trong những bộ ảnh, Minh Hằng sử dụng các phụ kiện và món đồ hiệu đắt tiền đi kèm để thực hiện bộ hình thời trang ấn tượng này như những kiểu chiếc nón, kiểu túi hay những đôi giầy khác nhua cho từng bộ trang phục.

Ngoài những bộ váy thướt tha hay những bộ trang phục sexy, Minh Hằng cũng thường diện những bộ đồ mang cá tính mạnh mẽ có với những cách phối áo khoác, quần da đen với cardigan đỏ trông ấn tượng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news