Tin mới

Minh Hằng quậy tưng bừng cùng fan Hà Nội

Thứ năm, 09/10/2014, 18:55 (GMT+7)

Nhân dịp chuyến lưu diễn miền Bắc, Minh Hằng đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng fan tại Hà Nội.

 

 

 

 

Nhân dịp chuyến lưu diễn miền Bắc, Minh Hằng đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng fan tại Hà Nội.

Trong chuyến lưu diễn tại miền Bắc, Minh Hằng đã có dịp gặp dỡ và giao lưu cùng fan tại Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên Minh Hằng cùng fan ngoài này.

Rất đông fan hâm mộ có mặt từ sớm và ngồi chật kín không gian rộng lớn của khán phòng. Cô cùng các fan chơi trò chơi, giao lưu khiến không khí trở nên gần gũi hơn. Tại buổi off fan này, ngoài giao lưu và hát cho các fan hâm mộ nghe thì Minh Hằng vô cùng bất ngờ khi nhưng fan Hà Nội vẫn chuẩn bị chiếc bán kem để chúc mừng sự thành công trong khi ra mắt album vol 2. 

Trong buổi giao lưu, Minh Hằng chia sẻ rất nhiều về cuộc sống, con đường nghệ thuật cũng như những sở thích của mình qua những câu hỏi do fan đặt ra. Minh Hằng còn thú nhận: "có những lúc Minh Hằng muốn bỏ, cũng không muốn đi hát nữa mà muốn bỏ hẳn con đường nghệ thuật của mình, để chuyển hướng mình muốn đi học, muốn có cuộc sống bình dị và đơn giản. Nhưng cuối cùng nghệ thuật cũng không muốn bỏ mình, mình cũng không thể nào buông bỏ nghệ thuật và ngày hôm nay ngồi tại đây và đi tiếp con đường nghệ thuật của mình".

Do mấy ngày lưu diễn đã mệt mỏi và chưa ăn gì khi trước khi tới đây, nhưng nữ ca sĩ vẫn vui vẻ và hát rất sôi động cùng fan. 

Trước khi giao lưu cùng fan, Minh Hằng cùng FC Hà Nội cùng xem lại bộ phim ngắn “Giờ em đã biết” do chính nữ ca sĩ làm đạo diễn.

Minh Hằng đã hát tặng fan ca khúc "Ký ức" và "Yêu thương quay về" trong album vol 2 và nữ ca sĩ cũng không quên giới thiệu về album mới này. 

Nữ ca sĩ thân thiện giao lưu cùng fan. Đặc biệt nữ ca sĩ cũng vui mừng chia sẻ:" khi các bạn fan tại Hà Nội đã nhiệt tình chuẩn bị cho buổi off fan lần này và còn có những fan nhiều tuổi cũng nhiệt tình tới tham dự buổi off fan".

Xuất hiện với hình ảnh đầy cá tình, Minh Hằng muốn được vui vẻ và thoải mái cùng fan. Bên cạnh đấy nữ ca sĩ cũng nhiệt tình trả lời câu hỏi của người hâm mộ.

Trong phần tham gia trò chơi các bạn fan cũng nhiệt tình tham gia các trò chơi cùng nữ ca sĩ.

Minh Hằng vừa ra mắt album vol 2 mang tên "Giờ em đã biết" sau 7 năm dài, nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn trẻ. Không những thế, nữ ca sĩ còn phát hành thêm một phim ngắn kết hợp diễn xuất cùng với chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy để làm quà tặng khán giả. Nữ ca sĩ cho biết cô quan trọng cả 2 con đường sự nghiệp của mình, “phát hành album cũng không quên ưu ái cho thêm chút điện ảnh vào đó”.

Những hình ảnh Minh Hằng và fan tại Hà Nội. 

T. Lương

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news