Tin mới

Minh Hằng khoe nhẫn kim cương nhưng dân mạng lại “réo tên” Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 29/11/2018, 15:19 (GMT+7)

Hàng loạt dân mạng "réo tên" Hồ Ngọc Hà trong status bàn luận về chiếc nhẫn mới của Minh Hằng.

Hàng loạt dân mạng "réo tên" Hồ Ngọc Hà trong status bàn luận về chiếc nhẫn mới của Minh Hằng.

Mới đây, trên trang cá nhân Minh Hằng chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương cùng lời lẽ: "Wow, thao thức vì em". Ngay khi xuất hiện, hình ảnh nhẫn kim cương được nữ ca sĩ đeo ở ngón chính giữa thu hút sự quan tâm.

Minh Hằng khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, cũng có người đã so sánh nhẫn của Minh Hằng và nhẫn của Hồ Ngọc Hà khoe vào đầu năm 2018: "Minh Hằng vừa khoe nhẫn kim cương mới. Không biết có phải vừa được bạn trai doanh nhân cầu hôn không nhưng đọc cap thì thấy nghi lắm. Mà có ai thấy quả nhẫn này quen không? Càng ngắm càng thấy nhiều nét tương đồng, mỗi tội 1 cái là hàng xịn đeo tay, 1 cái thì ở trên mạng". Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đã "réo tên" Hồ Ngọc Hà.

 

Hàng loạt dân mạng "réo tên" Hồ Ngọc Hà trong status bàn luận về chiếc nhẫn mới của Minh Hằng.

Trước đó, đầu năm 2018, Hồ Ngọc Hà từng khoe chiếc nhẫn kim cương trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng, "Nữ hoàng giải trí" đã lấy hình trên mạng để "sống ảo". Trước tin đồn không hay, Hà Hồ lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định bản thân chưa từng nói gì về bức ảnh mình chia sẻ, nhiều người chưa hiểu chuyện đã tự đăng lên, đồn đoán rồi cho cô là "sống ảo". 

"Hà Hồ tôi là đứa sống thật nhất rồi, tôi yêu thật, làm việc thật, kiếm tiền thật và luôn nói rất thật. Tôi không rảnh đến mức lên mạng xã hội chỉ để thông báo là mình đã có nhẫn. Không lẽ bây giờ tôi phải xoè tay ra, chụp cái tay để dí vào mặt từng người mà bảo rằng: Tôi đặt nhẫn xong rồi, mua được rồi, các người ngắm đi à?", Hồ Ngọc Hà gay gắt. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news