Tin mới

Minh Hằng vẫn giữ tâm trạng vui vẻ giữa tâm bão

Thứ hai, 24/04/2017, 11:12 (GMT+7)

Giữa tâm bão dư luận, Minh Hằng bất ngờ đóng trang facebook cá nhân. Mới đây, trang fanpage của nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái.

Giữa tâm bão dư luận, Minh Hằng bất ngờ đóng trang Facebook cá nhân. Mới đây, trang fanpage của nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh người đẹp với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái.

Trước đó, Minh Hằng bất ngờ đóng của trang facebook cá nhân sau khi tố Hồ Ngọc Hà chèn ép tại The Face. Được biết, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa mở lại trang cá nhân.

Minh Hằng vẫn giữ thái độ vui vẻ giữa tâm bão.

Tuy nhiên, trang fanpage của Minh Hằng vẫn hoạt động bình thường và đăng tải những hình ảnh vui vẻ của nữ ca sĩ giữa tâm bão. Thái độ của Minh Hằng khiến nhiều fan yên tâm vì những ngày qua họ lo lắng cho cô rất nhiều. Bên cạnh đó, nhiều người cũng có phần ngạc nhiên vì Minh Hằng lấy lại thăng bằng quá nhanh và tỏ ra như chưa từng "có bão" trong những ngày qua.

Đến nay, câu chuyện bất hoà giữa hai nữ ca sĩ hàng đầu vẫn chưa được giải quyết và vẫn là mối quan tâm lớn nhất của giới truyền thông lẫn khán giả.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news