Tin mới

Minh Hương Vàng Anh tự tay chuẩn bị quà cho chồng nhân Valentine

Thứ ba, 14/02/2017, 16:19 (GMT+7)

Minh Hương đã chuẩn bị bó hoa để tặng người bạn dẫn chương trình, MC Thế Cương, bởi tình cảm đã gắn bó 5 năm nay, và chuẩn bị món quà riêng để tặng chồng trên sóng truyền hình.

Minh Hương đã chuẩn bị bó hoa để tặng người bạn dẫn chương trình, MC Thế Cương, bởi tình cảm đã gắn bó 5 năm nay, và chuẩn bị món quà riêng để tặng chồng trên sóng truyền hình.

Nữ diễn viên diện chiếc đầm màu xanh lơ nữ tính, duyên dáng làm nổi bật làn da trắng và vẻ đẹp đằm thắm rạng rỡ ôm theo hộp quà to và bó hoa xinh đẹp đến trường quay chương trình An ninh toàn cảnh.
Minh Hương là một trong những mc chính của bản tin An ninh toàn cảnh phát sóng từ 10h55 đến 11h55 của truyền hình Công an nhân dân.
Minh Hương cho biết cô rất thích chương trình vì mỗi ngày khi gắn bó với chương trình, cô tổng hợp được rất nhiều kiến thức an ninh đời sống về mọi mặt hàng ngày. 
Ban đầu, khi Minh Hương đến, nhiều người vội chúc mừng Minh Hương vì nhận đc quà và hoa rực rỡ quá trong ngày tình nhân, nhưng rất bất ngờ khi Minh Hương lại đem hoa tặng cho bạn dẫn chương trình An ninh toàn cảnh của mình là Mc Thế Cương khiến anh rất bối rối.
Còn hộp quà được gói xinh xắn, đẹp đẽ, cô khoe là quà cô tự tay chuẩn bị để tặng chồng nhân Valentine
Minh Hương đã chuẩn bị bó hoa để tặng người bạn dẫn chương trình, MC Thế Cương, bởi tình cảm đã gắn bó 5 năm nay

Minh Hương cũng công khai trên sóng An ninh toàn cảnh rằng, hai người đàn ông mà cô yêu quý nhất là chồng cô và MC Thế Cương.

Một lần nữa, Minh Hương lại khiến mọi người ngạc nhiên vì theo lẽ thông thường trong ngày Valentine thì nam giới thường tặng quà cho nữ giới, nhưng Minh Hương lại làm điều ngược lại. 
Minh Hương chia sẻ, ngày Valentine sau khi kết thúc công việc dẫn chương trình An ninh toàn cảnh, cô cũng sẽ sớm kết thúc các công việc của mình để về bên gia đình. Dành thật nhiều thời gian cho gia đình, cho ông xã của mình chính là những giây phút đón Valentine ngọt ngào nhất đối với Minh Hương. 
 
Ảnh: Quang Minh
Hoàng Nguyễn 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news