Tin mới

Minh Tú xin lỗi sau khi chúc mừng Phương Oanh Next Top vì... sai chính tả tiếng Anh

Thứ tư, 07/07/2021, 11:32 (GMT+7)

Minh Tú sau khi chúc mừng Phương Oanh Next Top đã lập tức nhận lỗi với lý do sáng ngủ dậy “mắt nhắm mắt mở”.

Mới đây nhất, Minh Tú vừa đăng bài chúc mừng đàn em Phương Oanh khi biết cô nàng được xuất hiện trên trang chủ của thương hiệu thời trang đình đám Gucci. Tuy nhiên ngay sau đó, Minh Tú cũng đã phải lập tức xin lỗi với lý do "sáng mới ngủ dậy mắt nhắm mắt mở viết sai chính tả, ngữ pháp" và sửa lại cho đúng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, cô nàng viết sai chính tả chữ tiếng anh: "All Stars" thành "All Start". Sau khi xin lỗi, Siêu mẫu Minh Tú đã sửa lại cho đúng. Được biết, Phương Oanh là thí sinh bị loại đầu tiên tại Vietnam's Next Top Model mùa All Stars. 

Cô nàng sinh năm 1999, hiện đang ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu tại Anh và gặt hái được những thành công nhất định. Dù còn trẻ tuổi nhưng Phương Oanh đã gặt hái được rất nhiều thành công ở thị trường quốc tế, được chọn để diễn cho nhiều nhà mốt đình đám.

Năm 2017, "Vietnam's Next Top Model" đã quyết định mời những cựu thí sinh "máu mặt" ở các mùa giải trước để cùng hội tụ trong mùa giải All Stars là Phương Oanh & Hồng Anh. Sau đó, Phương Oanh bất ngờ trở thành người đầu tiên phải rời khỏi nhà chung dù có phần thể hiện vô cùng ấn tượng. Trước khi ra về, Phương Oanh chia sẻ: "Khi em phải về thì em sẽ cho ban giám khảo thấy rằng ban giám khảo đã phạm sai lầm rất là lớn khi đã loại em khỏi cuộc thi. Em cảm ơn".

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau 3 năm rèn luyện và trau dồi kinh nghiệm bản thân, Phương Oanh đã có sự trở lại vô cùng hoành tráng, dù mới 21 tuổi nhưng một mình bay sang Luân Đôn để tìm kiếm cơ hội sải bước trên sàn diễn quốc tế. Phương Oanh sử dụng nghệ danh là Dahan và ký hợp đồng với công ty từng hợp tác với Á Hậu Hoàng Thùy trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news