Tin mới

Minh Vương khoe dấu son môi của bạn gái trên má trước ngày Valentine

Thứ tư, 13/02/2019, 09:56 (GMT+7)

Hành động khoe dấu son môi của bạn gái trên mặt của Minh Vương khiến hội chị em hết sức ghen tỵ vì sự ngọt ngào của cặp đôi.

Hành động khoe dấu son môi của bạn gái trên mặt của Minh Vương khiến hội chị em hết sức ghen tỵ vì sự ngọt ngào của cặp đôi.

Minh Vương là cầu thủ đến từ Thái Bình. Chuyện tình của chàng trai 24 tuổi này luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Đáng chú ý, trước ngày Valentine, Minh Vương đã không ngần ngại khoe khéo tình cảm mặn nồng với bạn gái thông qua một bức ảnh trên instagram với caption: “Mồm ai xấu thế không biết”

Minh Vương chia sẻ hình ảnh má có dấu hôn môi. Ảnh FBNV

Không biết câu nói trên là khen hay chê nhưng hành động của cầu thủ này khiến hội chị em hết sức ghen ty.

Được biết, bạn gái Minh Vương có tên là Nguyên Nguyên, hiện đang sinh sống ở Mỹ. Cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú cùng phong cách trang nhã, sang trọng. Cũng như các cầu thủ khác trong đội tuyển Việt Nam,cặp đôi này được nhận xét là rất đẹp đôi. Chuyện tình của Minh Vương và Nguyên Nguyên hứa hẹn sẽ được nhiều người quan tâm trong năm tới đây.

Bạn gái Minh Vương. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, trên Instagram cá nhân, Nguyễn Nguyên từng khoe hình ảnh Minh Vương mua son và thử son lên môi mình cho bạn gái nhìn.Không rầm rộ công khai, Minh Vương luôn âm thầm khẳng định mình là "hoa đã có chủ" trong từng hành động. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news