Tin mới

Mitsubishi Xpander giảm giá cực sâu, lần này khiến Toyota Veloz Cross phải lo lắng: Tính kế cạnh tranh gấp

Thứ ba, 25/04/2023, 17:35 (GMT+7)

Nhờ mức giá cực hấp dẫn đang được áp dụng, Mitsubishi Xpander sẽ có thể tiếp tục ‘đè bẹp’ Toyota Veloz Cross để thống trị phân khúc MPV ở thời điểm hiện tại.

Đến hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc tháng 4/2023, song số lượng xe sản xuất trong năm 2022 (số VIN 2022) tại các đại lý có vẻ vẫn còn tồn đọng khá nhiều. Thậm chí, mẫu xe đang được nhiều khách hàng tại Việt ưa chuộng là Mitsubishi Xpander cũng bị tồn xe sản xuất năm 2022. Với mục đích sớm "xả kho" Mitsubishi Xpander sản xuất năm 2022 và giúp mẫu xe này bứt phá trong cuộc đua doanh số với Toyota Veloz Cross, hãng xe Nhật tại Việt Nam đang chương trình ưu đãi với giá vô cùng hấp dẫn.

Mitsubishi Xpander giảm giá cực sâu, lần này khiến Toyota Veloz Cross phải lo lắng: Tính kế cạnh tranh gấp - Ảnh 1
 

Theo đó, với phiên bản Premium cao cấp nhất của dòng xe Mitsubishi Xpander sản xuất năm 2022 đang được một đại lý tịa khu vực Hà Nội chào bán với mức giá chỉ 595 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn tới 63 triệu đồng so với mức giá niêm yết 658 triệu đồng mà hãng đưa ra.

So với phiên bản 2023, thiết kế và trang bị của Mitsubishi Xpander có số VIN 2022 không khác biệt nhiều. So với phiên bản 2022, MPV phiên bản mới  có thêm màu sơn ngoại thất mới là đỏ. Ngoài ra, trên phiên bản AT Premium cũng được bổ sung tính năng năng đèn pha tự động bật/tắt và tùy chỉnh độ cao của luồng sáng cùng với gạt mưa tự động. Với bản AT, Mitsubishi Xpander có thêm màu nâu mới và hàng ghế thứ hai được trang bị thêm giá để cốc trên bệ tì tay.

Mitsubishi Xpander giảm giá cực sâu, lần này khiến Toyota Veloz Cross phải lo lắng: Tính kế cạnh tranh gấp - Ảnh 2
 

Trong tháng 4/2023 này, dòng xe Mitsubishi Xpander không chỉ được giảm giá tại đại lý mà còn có chương trình ưu đãi hấp dẫn từ chính hãng. Theo đó, khi mua phiên bản MT tiêu chuẩn, khách hàng sẽ được tặng camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng và phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng. Khách mua bản AT được tặng gói hỗ trợ chi phí tài trính trị giá 15 triệu đồng. Riêng bản AT Premium được tặng kèm camera toàn cảnh 360 độ có giá trị 20 triệu đồng. Trong khi đó, phần quà bao gồm camera hành trình (5 triệu đồng), camera toàn cảnh 360 độ (20 triệu đồng) cùng bảo hiểm thân vỏ trị giá 10 triệu đồng sẽ được tặng kèm khi khách hàng mua Mitsubishi Xpander Cross.

Mitsubishi Xpander giảm giá cực sâu, lần này khiến Toyota Veloz Cross phải lo lắng: Tính kế cạnh tranh gấp - Ảnh 3
 
Mitsubishi Xpander giảm giá cực sâu, lần này khiến Toyota Veloz Cross phải lo lắng: Tính kế cạnh tranh gấp - Ảnh 4
 

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang dẫn trước đối thủ Toyota Veloz Cross. Doanh số của Mitsubishi Xpander trong tháng 3/2023 là vô cùng tượng với tổng cộng 2.288 xe được bán ra. Cộng dồn 3 tháng đầu năm 2023, đã có tới 4.444 chiếc MPV của Mitsubishi được bán cho khách hàng Việt.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mitsubishi Xpander