Tin mới

Mở bán đợt 2 dự án chung cư Five Star Garden Số 2 Kim Giang

Thứ sáu, 15/05/2015, 15:54 (GMT+7)

Buổi mở bán được liên minh G5 phân phối độc quyền, với chính sách hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ ngân hàng như chính sách hỗ trợ vay vốn chỉ 7.5\% năm đầu tiên của ngân hàng LienVietpostbank, và chính sách cho vay mức lãi suất chỉ 8.49\% trong 2 năm đầu tiên của ngân hàng Viettinbank.

Chủ đầu tư tập đoàn GFS tổ chức mở bán đợt 2 dự án chung cư Five Star số 2 Kim Giang đợt cuối tháng 5 năm 2015 với nhiều chính sách ưu đãi cùng cam kết ba bên giữa chủ đầu tư, ngân hàng hỗ trợ vay vốn và người mua nhà giúp việc sở hữu căn hộ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Buổi mở bán được liên minh G5 phân phối độc quyền, với chính sách hỗ trợ lãi suất ưu đãi từ ngân hàng như chính sách hỗ trợ vay vốn chỉ 7.5% năm đầu tiên của ngân hàng LienVietpostbank, và chính sách cho vay mức lãi suất chỉ 8.49% trong 2 năm đầu tiên của ngân hàng Viettinbank.

 

Dự án Five Star Garden Kim Giang do chủ đầu tư là tập đoàn GFS là chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa, nằm ở vị trí trung tâm quận Thanh Xuân, nằm gần tuyến đường Nguyễn Trãi, tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, dự án có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, kết nối thuận lợi tới các khu vực đô thị hiện đại bậc nhất như Royal City, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, KĐT Linh Đàm và các công trình phụ cận hiện đại nằm tại trung tâm thành phố. Dự án được quy hoạch trên thửa đất rộng 1.3ha gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng chia thành 4 đơn nguyên, các công trình tiện ích trong dự án được thiết kế hiện đại và hoàn chỉnh.

Five Star Garden Kim Giang nằm trên tuyến đường quy hoạch rộng 30m, nằm đối diện với công viên cây xanh hồ điều hòa Hạ Đình. Cư dân sở hữu căn hộ tại dự án được hưởng những tiện ích hiện đại từ tòa tháp với thiết kế ưu việt, được xây theo kiến trúc xanh, với mật độ cây xanh cao, tại tầng 1 được quy hoạch đường đi dạo, sân chơi trẻ em, vườn, cảnh quan và sân chơi giải trí với diện tích lên tới 2000m2.  Khu vườn trên cao được thiết kế dành riêng cho cư dân trên tầng 25, tạo cảnh quan xanh, và phục vụ nhu cầu hưởng thụ của dân cư.

 Căn hộ tại dự án được thiết kế với diện tích thông thủy từ 68.92m2 tới 116.91m2 với 2 loại căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ, mỗi căn hộ đều có ít nhất một chỗ để ô tô và 2 chỗ dành cho xe máy với hầm có thể chứa được 1600 xe. Tiện ích của dự án không dừng lại ở đó, với tôn chỉ về một dự án xanh sạch đẹp và hiện đại, chủ đầu tư đã chú trọng tới tiện ích hiện đại của dự án, với bể bơi thông minh nằm giữa 2 tòa nhà rộng lên tới 400m2 dành riêng cho cư dân với thời gian phục vụ 24/24. Bên cạnh đó, dự án dành hơn 5000m2 bố trí nhà sinh hoạt cộng đồng, Spa, Fitness, câu lạc bộ thẩm mỹ, Yoga, nhà hàng ẩm thực Việt, Âu, Á với các thương hiệu ăn nhanh, café nổi tiếng. Bố trí 2500m2 dành cho Nhà trẻ, khu vui chơi của trẻ trong nhà, các lớp học năng khiếu, kỹ năng sống cho trẻ với hệ thống chương trình tiêu chuẩn quốc tế. Dịch vụ chăm sóc y tế gồm có trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng nha khoa trong tòa nhà. Hệ thống điều hoà trung tâm/Điều hòa thông minh VRV kèm hệ thống cấp khí tươi.

Căn hộ tại Five Star Kim Giang có giá bán từ 22-24 triệu đồng/m2 (Tính theo diện tích thông thủy) đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện với trang thiết bị hiện đại, có thể kể tới như sàn gỗ cao cấp, thiết bị phòng tắm, vệ sinh thương hiệu ToTo. Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ được hỗ trợ vay vốn từ những ngân hàng lớn như Vietinbank, LienVietPostBank, Vpbank,… hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ. Như vậy, chỉ với gần 500 trăm triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ với tính năng hiện đại, hệ thống cơ sở hạ tầng, cùng tiện ích hiện đại phù hợp với cuộc sống gia đình tại trung tâm thành phố Hà Nội.

 Liên hệ hỗ trợ tư vấn, thăm quan nhà mẫu và đặt mua căn hộ tại dự án Five Star Kim Giang tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news