Tin mới

Mộ con trai chết trẻ bất ngờ xanh cỏ, khi bí mật được tiết lộ, người mẹ cứ thế khóc nức nở

Thứ bảy, 01/07/2017, 09:31 (GMT+7)

Người mẹ hết sức ngạc nhiên khi thấy mộ con trai mình cỏ mọc xanh um, trong khi xung quanh đất khô cằn, cỏ chết hết, chẳng thể nào mọc nổi. Hai vợ chồng chẳng thể giải thích được chuyện gì đã xảy ra.

Người mẹ hết sức ngạc nhiên khi thấy mộ con trai mình cỏ mọc xanh um, trong khi xung quanh đất khô cằn, cỏ chết hết, chẳng thể nào mọc nổi. Hai vợ chồng chẳng thể giải thích được chuyện gì đã xảy ra.

Năm 2010, Joseph - con trai của ông bà Rachel và Raymon Villasenor - đã qua đời sau vụ . Khi đó anh mới 36 tuổi, là một Sĩ quan Không quân Mỹ. Anh được chôn cất ở nghĩa trang không quá xa nhà.

Một ngày hè cách đây 2 năm, đó là thời gian Texas cực kì nắng nóng, hạn hán nghiêm trọng, ông bà Rachel và Raymon đến viếng mộ của con trai. Đến nơi, ông bà hết sức ngạc nhiên khi thấy mộ con trai mình cỏ mọc xanh um, trong khi xung quanh đất khô cằn, cỏ chết hết, chẳng thể nào mọc nổi. Cả hai chẳng thể giải thích được chuyện gì đã xảy ra.

Mộ con trai chết trẻ bất ngờ xanh cỏ, khi bí mật được tiết lộ, người mẹ cứ thế khóc nức nở - Ảnh 1.

Mộ anh Joseph cỏ mọc xanh um, trong khi xung quanh đất khô cằn, cỏ khô, không phát triển nổi. (Ảnh: Facebook)

Trong lúc vẫn còn đang thắc mắc, hai vợ chồng bất ngờ thấy một người đàn ông bước đến gần. "Bà muốn tưới nước chứ?", tay cầm vòi nước, người đàn ông ấy hỏi mẹ Joseph. Chẳng thể trả lời được gì, người phụ nữ ấy cứ thế đứng khóc nức nở.

Đó chính là Jake Reissig - một người đàn ông . Từ khi vợ mất, mỗi ngày ông lão 86 tuổi đều đến thăm phần mộ của vợ, không quên mang theo bó hồng tươi thắm được cắt từ vườn nhà, và ngồi đấy kể bà nghe mọi chuyện trong ngày. Đợt hạn hán cách nay 2 năm, mỗi ngày, ông đều đặn tưới nước lên phần mộ của vợ để cỏ nơi này luôn được xanh tốt.

Một ngày nọ, trong lúc thăm mộ vợ, ông bỗng thấy một cô gái trẻ quỳ gối ở phần mộ của Joseph và khóc. Đó chính là em của Joseph. Thấy thế, ông đã đến gần, an ủi cô gái, nghe cô kể về nỗi đau của mình. Sau khi cô gái rời khỏi nghĩa trang, ông Jake quyết định sẽ tưới nước cho cả phần mộ của Joseph để tôn vinh sự cống hiến của anh đất nước.

Vậy là mỗi ngày 2 lần, ông đều đặn đến nghĩa trang tưới nước cho cả 2 phần mộ: của vợ mình và của một người hoàn toàn xa lạ. Cả hai ngôi mộ cỏ đều mọc rất tươi tốt, không khô hạn như những ngôi mộ còn lại.

Mộ con trai chết trẻ bất ngờ xanh cỏ, khi bí mật được tiết lộ, người mẹ cứ thế khóc nức nở - Ảnh 2.

Mỗi ngày ngoài việc tưới nước cho mộ vợ... (Ảnh: Facebook)

Mộ con trai chết trẻ bất ngờ xanh cỏ, khi bí mật được tiết lộ, người mẹ cứ thế khóc nức nở - Ảnh 3.

...ông Jake cũng tưới luôn cho mộ của anh Joseph. (Ảnh: Facebook)

Roger - con trai của ông Jake - đã chia sẻ với CBS: “Bố mẹ Joseph không nghĩ một người xa lạ sẽ tưới nước cho mộ con mình. Nhưng đó không phải người lạ, bố tôi trò chuyện với Joseph mỗi ngày khi tưới nước cho mộ anh ấy đấy chứ”.

Ôm chầm lấy ông Jake, bố mẹ Joseph hạnh phúc chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi một người xa lạ lại bỏ thời gian chăm sóc cho con trai chúng tôi - người mà ông chẳng hề quen biết”.

Vậy là giờ đây, trong nghĩa trang ấy đã có hai ngôi mộ xanh cỏ nhờ nghĩa cử cao đẹp của người đàn ông với quả tim vàng!

(Nguồn: hefty, cbs)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news