Tin mới

Mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng, dễ dàng tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2022, 10:15 (GMT+7)

Là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam hiện nay, Yuanta Việt Nam không ngừng phát triển và khẳng định mình thông qua hệ sinh thái toán diện. Trong đó không thể không kể giải pháp mở tài khoản trực tuyến eKYC. Việc này đã giúp nhà đầu tư sở hữu tài khoản chứng khoán một cách đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Đôi nét về công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam 

Mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng, dễ dàng tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam - Ảnh 1

Yuanta Securities Việt Nam được biết đến là công ty con của Tập đoàn Yuanta của Đài Loan. Tại Đài Loan, Yuanta là công ty chứng khoán quản lý tài sản lớn nhất trên thị trường, với thị phần hơn 14% vào năm 2019. Tuy không phải là công ty chứng khoán hàng đầu với thị phần lớn nhất nhưng Yuanta Việt Nam lại là một trong những thương hiệu đáng tin cậy được nhiều nhà đầu tư lựa chọn để mở tài khoản.

Tại Việt Nam, Yuanta đã phát triển và mở rộng chi nhánh tại nhiều tỉnh thành. Về quy mô vốn, Yuanta Việt Nam vừa tăng vốn lên 2 nghìn tỷ đồng vào ngày 25/11/2021, thuộc nhóm công ty chứng khoán có nguồn vốn lớn. Hiện tại, khi các nhà đầu tư trẻ thực hiện mở tài khoản tại Yuanta Việt Nam sẽ được hưởng hai dịch vụ chính là phí giao dịch và tỷ lệ ký quỹ tối thiểu thị trường cực kỳ ưu đãi. Khi mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí.

Về chi phí giao dịch: Yuanta Việt Nam hiện thu phí giao dịch trực tuyến 0,1% trên số tiền giao dịch. Đây là mức phí cực kỳ thấp trên thị trường hiện nay.

Lãi suất ký quỹ: Lãi suất ký quỹ hiện tại của Yuanta chỉ là 6% / năm, cố định trong 6 tháng. Đây cũng là tỷ lệ ký quỹ thấp nhất thị trường.

Mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng và dễ dàng tại Yuanta Việt Nam 

Mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng, dễ dàng tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam - Ảnh 2

Để mở tài khoản chứng khoán trực tuyến tại Yuanta nhanh chóng và dễ dàng, bạn chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính (laptop) có camera. Đối với iOS trên iPhone và iPad, bạn cần cài đặt và đăng ký tài khoản trực tuyến như sau:

 Bước 1: Đăng nhập website để đăng ký tài khoản Yuanta Securities. Bạn có thể đăng ký bằng cách điền email, số điện thoại, địa chỉ liên lạc,… rồi chụp ảnh 2 mặt của CMND hoặc thẻ CCCD.

 Bước 2: Bạn cần thực hiện quay video xác minh khuôn mặt. Sau đó kiểm tra thông tin đã chính xác chưa và nhấn Tiếp tục sang bước tiếp theo.

Bước 3: Tại bước đăng ký này, bạn cần thao tác thêm một bước nhỏ đó là đăng ký tài khoản ngân hàng. Đây sẽ là tài khoản bạn sẽ sử dụng để chuyển tiền sau mỗi lần bán chứng khoán. Khi đó, bạn cần xác nhận dịch vụ, sau đó chuyển sang bước 4 để ký hợp đồng.

Bước 4: Khi bạn nhấn nút xác nhận hợp đồng, Yuanta sẽ gửi mã OTP xác nhận đến số điện thoại di động đã đăng ký của bạn. Bạn có thể nhập mã OTP tại Yuanta để hoàn tất quá trình mở tài khoản.

Chỉ với các bước đăng ký đơn giản, bạn đã mở tài khoản chứng khoán Yuanta thành công. Để đăng nhập vào tài khoản chứng khoán Yuanta, bạn hãy nhấp ngay vào liên kết: https://yswinner.yuanta.com.vn/Logon

Yuanta sẽ gửi thông tin đăng nhập tài khoản chứng khoán của bạn qua email và SMS. Bạn đăng nhập vào tài khoản chứng khoán vừa đăng ký bằng tên đăng nhập và mật khẩu.

Để hỗ trợ khách hàng mới mở tài khoản, Yuanta Việt Nam đưa ra các chiết khấu hấp dẫn, như phí xử lý giao dịch thấp chỉ khoảng 0,1%. Ngoài ra khi mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta, bạn sẽ được tặng phí giao dịch 10 triệu đồng.

Mở tài khoản chứng khoán nhanh chóng, dễ dàng tại Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam - Ảnh 3

Đăng ký ngay để mở tài khoản và tận hưởng những ưu đãi mới nhất từ Yuanta Việt Nam bạn nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news