Tin mới

Mỗi ngày có cả tá tin hot, nhưng "tờ giấy" này mới là thứ chiếm spotlight nhất MXH những ngày gần đây

Thứ sáu, 14/12/2018, 14:24 (GMT+7)

Có thể nói, thứ này hot đến mức, xuất hiện ở đâu, lập tức chiếm spotlight ở đấy, người thấy không thể không nhấm like, thả tim.

Có thể nói, thứ này hot đến mức, xuất hiện ở đâu, lập tức chiếm spotlight ở đấy, người thấy không thể không nhấm like, thả tim.

 

Mỗi ngày, mạng xã hội đều có ti tỉ những sự kiện hot, nào H'Hen Niê đang rất nổi bật khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ; Chí Nhân tố vợ cũ Thu Quỳnh giả tạo hay hiện tượng mạng Hoa Vinh vướng lùm xùm phủi tay khi khiến một cô gái có bầu (?) rồi lại chế lại hit của Tuấn Hưng để đá xoáy cô gái tố mình .

Nhưng thứ tạo ra cơn đại địa chấn, xuất hiện ở đâu nóng ở đấy, cả tuần rồi vẫn không giảm độ hot lại thuộc về một thứ khác, một tấm giấy bìa cứng mỏng manh có tên là Vé chung kết AFF vào 15/12 tới đây. Có thể nói, thứ này hot đến mức, xuất hiện ở đâu, lập tức chiếm spotlight ở đấy, từ đăng bán cho đến câu like đều thành công mỹ mãn.

1. Trước tiên hãy bắt đầu từ những người đã có vé và up lên cho thiên hạ thèm. Ai mà sống bằng like và tim thì cứ mạnh dạn up ảnh kiểu này đi, hiệu quả không ngờ đấy nhé!

Với tấm vé chung kết xịn xò lấp ló thế kia, anh nói gì chẳng đúng ạ. - Ảnh: Hoàng Anh

 

Bạn muốn được thả tim? Chỉ cần có cặp vé thần thánh up lên là được. Và cũng thật cho người đàn ông ấy vì có người vợ tâm lý hết sức (nếu cặp vé ấy là thật). Ảnh: Facebook

 

 Cần gì nhiều lời, tương tác vẫn ầm ầm và rầm rầm nhé! - Ảnh: Bùi Thái Hà

2. Dường như cơn sốt vé khiến nhiều người chẳng đọc kĩ, chỉ cần thấy ảnh vé là "auto" like, hỏi han, ngay cả khi mức đăng bán kia là điều không tưởng. 

Nếu bạn chưa biết hiện tại, giá một cặp vé dù ở khán đài C, D cũng tính bằng giá vài triệu, vé khán đài A, vị trí đẹp cả chục triệu vẫn cháy hàng nhé!

 

Với giá 200 đến 600, bạn sẽ được gửi cho ảnh vé AFF để ngắm nhé! - Ảnh: Lê Minh Sơn

 
 
Dạ với giá 800 ngàn/cặp thì anh em chỉ được ngòi ở khám đài... cổng sân cơ ạ. Chủ nhân post này chia sẻ, cô dược khá nhiều người gọi điện hỏi, dù thậm chí vé đăng lại là vé từ vòng bán kết. Dường như sự mong muốn kiếm được vé xem chung kết giá tốt khiến nhiều người còn kịp nhìn kĩ vé!
 
Các người tưởng đi tìm nơi bán vé chuẩn giá mềm là vui lắm hay sao mà còn mang chúng tôi ra đùa - Những CĐV chân chính đang khát vé sẽ muốn hét lên thế này lắm đây. - Ảnh: Hằng Lê

 

Khi bạn không kiếm đâu ra vé và không muốn lấy ảnh trên mạng? Không biết chủ nhân tấm vé này mất bao nhiêu thời gian để "vẽ" ra nó đây nhỉ? - Ảnh: Nguyễn Thế Đại

3. Với một số người, những tấm vé xem chung kết quả là một cơ hội kiếm tiền không thể đơn giản hơn. Nghĩ mà xem, lợi nhuận có thể lên tới gấp cả 10 đến 20 lần cơ mà. Vấn đề hiện tại chỉ là có vé mà bán và bán giá bao nhiêu mà thôi.

 

Với ngần ấy vé trong tay, nói giàu to cũng không có gì là quá đâu nhỉ? - Ảnh: facebook


 Cặp vé "đổi đời". - Ảnh: Facebook

 

Nguyên tắc bán vé những ngày này là không giữ vé, hơn nữa vé lại tăng giá từng ngày nên đa phần mọi người đều muốn mua bán nhanh gọn. - Ảnh: Facebook
 

Điểm qua nhanh gọn một vòng mạng xã hội cũng đủ để chưng minh độ thu hút và của nhưng tấm vé AFF, đặc biệt khi giờ G đã điểm. Mỗi người một lý do mang vé lên mạng xã hội, và nhiều người cũng vẫn đang ráo riết tìm vé. Nhưng hãy cẩn thận trong giao dịch để không mua nhầm vé giả nhé - vì trước sức nóng và giá trị của tấm vé, hiện vé giả đã xuất hiện trên thị trường rồi đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news