Tin mới

Mới nhất vụ cháy nhà 3 mẹ con tử vong: Thêm một nạn nhân nguy kịch

Thứ ba, 05/12/2017, 09:08 (GMT+7)

Mặc dù thoát ra khỏi đám cháy nhưng Nguyễn Xuân Lâm bị bỏng rất nặng. Với diện tích bỏng lên đến 76\% toàn thân kèm theo bỏng hô hấp, bác sĩ tiên lượng việc điều trị cho người bệnh rất dè dặt.

Mặc dù thoát ra khỏi đám cháy nhưng Nguyễn Xuân Lâm bị bỏng rất nặng. Với diện tích bỏng lên đến 76% toàn thân kèm theo bỏng hô hấp, bác sĩ tiên lượng việc điều trị cho người bệnh rất dè dặt.

Dân Trí cho hay liên quan đến vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong tại TP HCM, mặc dù thoát ra khỏi đám cháy nhưng Nguyễn Xuân Lâm bị bỏng rất nặng. Với diện tích bỏng lên đến 76% toàn thân kèm theo bỏng hô hấp, bác sĩ tiên lượng việc điều trị cho người bệnh rất dè dặt.

Thông tin trước đó trên Người lao động cho hay khoảng 5h15 phút ngày 4/5, nhiều người dân đã phát hiện một căn nhà trên đường Lạc Long Quân (P.3, Q.11) cháy ngùn ngụt liền hô hoán. 

Hiện trường vụ cháy khiến 3 người trong 1 gia đình ở TPHCM tử vong. Ảnh: Dân Trí

Mặc dù những người xung quanh đã đập cửa báo động cho những người bên trong và tìm cách dập lửa nhưng không thành. Ngọn lửa sau đó đã nhanh chóng bùng phát dữ dội và bao trùm toàn căn nhà. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 11 đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng chức năng phát hiện thi thể bà Nguyễn Thị Bích Liễn (vợ chủ nhà) cùng 2 con gái là Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Liên (6 tuổi). Riêng chủ nhà là Đinh Văn Mười (41 tuổi) cùng người em vợ tên Tý may mắn thoát được ra ngoài.

Hai nạn nhân thoát được là anh Đinh Văn Mười (41 tuổi, chồng chị Liễu) và người em vợ là Nguyễn Xuân Lâm (32 tuổi).

Tuy nhiên, sau khi vượt được biển lửa ra ngoài, anh Nguyễn Xuân Lâm bị bỏng rất nặng phải chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Thông tin từ khoa Bỏng và Phẫu thuật Tạo hình Bệnh Chợ Rẫy, TPHCM cho hay, bệnh nhân Lâm được chuyển đến trong tình trạng bỏng rất nặng, qua thăm khám bác sĩ xác định người bệnh bị bỏng tới 76% diện tích toàn cơ thể kèm theo bỏng hô hấp. Bệnh nhân đang trong tình trạng sốc bỏng, được điều trị tích cực tại phòng săn sóc đặc biệt.

Hiện anh Lâm đang được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa bằng thuốc chống sốc, kháng sinh và hỗ trợ hô hấp. 

Tuy nhiên, theo các bác sĩ, tiên lượng của bệnh nhân khá dè dặt.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news