Tin mới

Mối quan hệ đặc biệt của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Thứ tư, 22/04/2015, 15:34 (GMT+7)

Ngọc Trinh và "ông bầu" Khắc Tiệp cho đến nay vẫn là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận.

Ngọc Trinh và "ông bầu" Khắc Tiệp cho đến nay vẫn là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Ngọc Trinh có được như ngày hôm nay là nhờ công lớn của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Khắc Tiệp vẫn luôn dành ưu ái cho Ngọc Trinh, trong các sự kiện, dù lớn hay nhỏ Khắc Tiệp vẫn công khai sự quan tâm của mình dành cho Ngọc Trinh. Không những thế, Khắc Tiệp cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh cùng với những dòng chia sẻ úp mở không rõ ràng về chuyện tình cảm của hai người.

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật nhất

Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Từng là người yêu của nhau nên ông bầu công ty Venus và chân dài xinh đẹp thường xuyên đang những hình ảnh trên trang cá nhân và có những cử chỉ tình cảm như bá vai bá cổ.

Thời đó, Ngọc Trinh chưa đẹp, chưa nổi tiếng như bây giờ. Sau khi chia tay Khắc Tiệp, cặp đôi vẫn là bạn bè thân thiết. Khắc Tiệp vẫn tận tụy chỉ đường cho Ngọc Trinh đi lên.

Trước đám đông, Ngọc Trinh không ngần ngại dành cho Khắc Tiệp nụ hôn ngọt ngào

Trên trang cá nhân của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những status về tình yêu và nhiều lời ngọt ngào cho nhau. Vì vậy, trước phát ngôn mới với nội dung khá “ỡm ờ” của Ngọc Trinh, không ít người hâm mộ lại tiếp tục nuôi hy vọng cặp trai tài gái sắc này sẽ có cái kết hạnh phúc bên nhau.

Tình cảm của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn còn là một ẩn số

Cặp đôi cũng chẳng ngại ngần nói tốt về nhau trước báo chí và công chúng. Ngọc Trinh từng khẳng định mình yêu một người nhưng chỉ chung thủy với một người. Người cô chọn chung thủy là Khắc Tiệp, “nếu không làm với 'anh Tiệp', sẽ không làm với ai hết – nữ hoàng nội y từng nói

Những lần trò chuyện với báo chí Ngọc Trinh đều nhắc đến người đàn ông bí mật của mình. Cô tiết lộ, mối tình ấy đã kéo dài được 6 năm. Cô luôn hạnh phúc khi ở bên cạnh người đàn ông này. Nhiều người còn bán tín bán nghi cho rằng, người đàn ông bí mật mà Ngọc Trinh nhắc đến chính là Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh từng chia sẻ người yêu cô là một đại gia người Singapore, hiện anh đang sống và làm việc ở quê nhà như vậy cô cũng đang trong tình trạng "yêu xa". Tuy nhiên, không ít lần Ngọc Trinh lại "hớ" khi ao ước 1 lần được yêu xa. Điều đó cho thấy người yêu Ngọc Trinh đang rất gần cô. Như vậy Ngọc Trinh đã lộ những mâu thuẫn và tự bóc mẽ mình trước kia.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục làm "náo loạn" showbiz Việt khi tố Khánh My là người thứ ba chen ngang vào cuộc tình của mình và bạn trai đại gia bí mật. Bên cạnh đó, một số tờ báo đưa tin, bạn trai Ngọc Trinh là người đàn ông đã có vợ.

Sự thật, người ta chẳng biết "người đàn ông giấu mặt" này là ai. Và người ta chỉ biết đến Khắc Tiệp - người luôn sát cánh bên Ngọc Trinh từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí cho đến tận bây giờ. Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn là một ẩn số chưa lý giải được.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news