Tin mới

Mối tình "chị em" gần 20 năm của ca sĩ Vũ Hà

Thứ năm, 12/05/2016, 11:37 (GMT+7)

Trong mắt Vũ Hà, bà xã là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ, anh chưa từng hối hận khi lấy vợ hơn tuổi bởi chị luôn biết quan tâm và hiểu tâm tư của chồng và luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà.

Trong mắt Vũ Hà, bà xã là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ, anh chưa từng hối hận khi lấy vợ hơn tuổi bởi chị luôn biết quan tâm và hiểu tâm tư của chồng và luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà

[mecloud]WoyLzU4A9R[/mecloud]

Vũ Hà là ca sĩ nổi tiếng ở thị trường miền Tây. Với những ai yêu mến chàng ca sĩ "Búp bê chao mi ao" một thời sẽ nhận ra phong cách và nhiệt huyết của anh trên sân khấu vẫn không hề thay đổi. Năm 2013, Vũ Hà từng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố đã có vợ 20 năm. Vợ anh cũng từng là ca sĩ và hơn anh 8 tuổi.

Theo lời kể của Vũ Hà, anh gặp vợ trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại Vũng Tàu. Lúc đó, Huyền Vân đã là một ca sĩ có chút tên tuổi tại Đà Nẵng, còn Vũ Hà mới tập tành đi hát, còn công việc chính là thợ cắt tóc.

Sau lần gặp gỡ định mệnh, Vũ Hà xin số điện thoại của Huyền Vân khi về Sài Gòn liên lạc. Năm ấy, Vũ Hà 24 tuổi, Huyền Vân 32 tuổi, hơn anh 8 tuổi.

Mặc sự phản đối của gia đình, Vũ Hà và bà xã vẫn quyết định kết hôn. Ảnh: internet 

Quyết định kết hôn với  bà xã Huyền Vân, anh từng bị gia đình phản đối vì sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình. Yêu 1 người lớn tuổi hơn, Vũ Hà bị mang tiếng là "đào mỏ" bởi lúc đó gia đình Huyền Vân khá giàu có tại Sài Gòn. Chính vì thế mà sau một thời gian quen nhau, Vũ Hà đưa Huyền Vân về sống chung tại một phòng trọ trên gác mái của một ngôi nhà ở đường Nguyễn Trọng Tuyển (quận Phú Nhuận, TP HCM).

Vũ Hà từng chia sẻ trên tờ Thế giới văn hóa: "Mọi người nhìn vào cứ nghĩ tôi yêu một người lớn tuổi để được bao bọc. Thế nhưng, ngày ấy tôi phải tự nuôi mình bằng việc kiếm tiền từ nghề cắt tóc. Từ lúc yêu nhau đến khi về chung mái nhà, chúng tôi tự hào vì không ai phụ thuộc vào ai, nhất là về mặt tài chính. Được trời thương, công việc làm ăn của tôi may mắn hơn, khách đến đông. Nhờ vậy, cuộc sống của hai đứa dễ thở hơn. Tôi có đủ tiền dành dụm để ra album và tên tuổi được khán giả biết đến nhiều hơn.

Huyền Vân luôn là chỗ dựa vững chắc cho Vũ Hà.

Trong mắt Vũ Hà, bà xã là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ, anh chưa từng hối hận khi lấy vợ hơn tuổi bởi chị luôn biết quan tâm và hiểu tâm tư của chồng và luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà. 

Vũ Hà chia sẻ trước kia anh có chút ngượng ngùng khi song hành cùng vợ. Nam ca sĩ bị "dị ứng" khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Thậm chí anh còn từng giận và không tiếp xúc với người chê vợ anh xấu và già.

Giờ đây, dẫn vợ đi sự kiện, Vũ Hà không còn “khổ sở” vì sợ người khác bình luận về ngoại hình đối lập của vợ chồng. Anh quan niệm, cuộc sống là của mình, họ không sống cuộc đời của mình nên không hiểu được.

Vũ Hà và vợ thoải mái sánh bước bên nhau đi sự kiện.

Được biết, cả hai lần mang thai, bà xã Vũ Hà đều không may mắn bị sảy. Vì vậy, cả hai đã quyết định xin con nuôi. Hiện con trai nuôi của Vũ Hà đã gần 20 tuổi, đang du học tại Mỹ và là niềm tự hào của gia đình anh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news