Tin mới

Mối tình đầu tội lỗi biến cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp vùng thành tử tù

Thứ năm, 13/04/2017, 09:14 (GMT+7)

Vì chạy theo mối tình đầu đầy tội lỗi, cô gái xinh đẹp mới 20 tuổi đã tự kết thúc cuộc đời mình bằng con đường sai trái.

Vì chạy theo mối tình đầu đầy tội lỗi, cô gái xinh đẹp mới 20 tuổi đã tự kết thúc cuộc đời mình bằng con đường sai trái.

Sinh năm 1971, cô gái Tao Jing sở hữu nhan sắc vô cùng , nổi tiếng khắp vùng Vân Nam ngày đó. Tao Jing nổi bật với nước da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú và dáng người như người mẫu. Tuy nhiên cô gái trẻ xinh đẹp này lại lựa chọn cho mình con đường đời đầy chông gai. 

Câu chuyện về cô gái tài hoa nhưng bạc mệnh vẫn khiến nhiều người phải trăn trở về cái kết cho cuộc đời ngắn ngủi.

Mối tình đầu tội lỗi

Khi gặp Tao Jing, không ít người đàn ông mê mẩn vẻ đẹp trong sáng đầy cuốn hút của cô gái trẻ. Nhiều tài liệu ghi lại, mặc dù thời ấy có ít cuộc thi sắc đẹp nhưng tiếng tăm về nhan sắc của cô gái Tao Jing đã được đồn thổi khắp vùng Vân Nam.

Mối tình đầu tội lỗi biến cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp vùng thành tử tù - Ảnh 1.

Nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" của Tao Jing.

Với nhan sắc của mình, Tao Jing nhanh chóng lọt vào mắt xanh của một gã đàn ông xã hội đen. Với sự từng trải, dày dặn kinh nghiệm tình trường, gã đàn ông này nhanh chóng trói được con tim của thiếu nữ xinh đẹp mới lớn Tao Jing.

Tao Jing gặp người đàn ông mà cô yêu say đắm khi cô mới 17-18 tuổi, đây là độ tuổi mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước mình có một mối tình đẹp hoàn hảo. Khi mới bắt đầu yêu nhau, Tao Jing không hề biết về việc làm của người yêu. 

Mối tình đầu tuyệt vời của cô gái mới lớn khiến cô cảm thấy mình có thể sống chết vì nó. Những lời hẹn thề mùi mẫn, những kế hoạch tương lai cho cuộc sống được Tao Jing mơ mộng cùng người yêu mà không biết rằng cô đang dấn thân vào tội lỗi.

Con đường trở thành tử tù

Lợi dụng tình yêu và lòng tin của Tao Jing, gã đàn ông tệ bạc đã sử dụng cô như một công cụ hữu dụng để vận chuyển cái chết trắng. Tình yêu mù quáng của Tao Jing đã khiến cô trở thành kẻ vận chuyển ma túy lúc nào không hay biết. 

Sau nhiều lần giúp người yêu trót lọt, Tao Jing trở nên mạnh bạo hơn với nhiều phi vụ vận chuyển hàng trắng. Cô gái xinh đẹp đã bị tình yêu làm mờ mắt khi nhận lời vận chuyển một lượng ma túy lớn. Hậu quả là cô bị bắt và phải chịu án tử hình vào năm 1991, khi ấy cô mới 20 tuổi.

Mối tình đầu tội lỗi biến cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp vùng thành tử tù - Ảnh 2.

Tao Jing tại phiên tòa xét xử.

Mối tình đầu tội lỗi biến cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp vùng thành tử tù - Ảnh 3.

Cô gái trẻ bị kết án tử hình khi chỉ mới 20 tuổi.

Khi bị tử hình, Tao Jing được coi là nữ tử tù trẻ nhất trong vòng 50 năm trở lại của Trung Quốc. Cái chết của Tao Jing đã khiến nhiều người đau xót. Cô gái xinh đẹp phải kết thúc cuộc đời mình ở tuổi 20, độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời vì sự thiếu hiểu biết và phút sai lầm cho tình yêu mù quáng của chính mình.

Khi vụ việc được xử công khai trên cả nước, nhìn những hình ảnh tại phiên tòa của Tao Jing nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho một cô gái trẻ trung xinh đẹp. Vào thời điểm đó, Tao Jing được gọi rằng "nữ tử tù đẹp nhất Trung Quốc".

Mối tình đầu tội lỗi biến cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp vùng thành tử tù - Ảnh 4.

Bữa cơm cuối cùng trước giờ xử tử của Tao Jing

Nếu như Tao Jing tỉnh táo hơn và không bị tình yêu làm ngu muội thì có lẽ cuộc đời của cô sẽ không dừng lại ở độ tuổi 20 đầy tiếc nuối.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news