Tin mới

Một học sinh mầm non chết thảm khi đi tham quan

Thứ ba, 20/05/2014, 09:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một học sinh mầm non bị bất ngờ bị cánh cửa tủ bằng bê tông đổ xuống đè lên người, tử vong trong lúc đi tham quan một trường tiểu học.

(Tinmoi.vn) Một học sinh mầm non bị bất ngờ bị cánh cửa tủ bằng bê tông đổ xuống đè lên người, tử vong trong lúc đi tham quan một trường tiểu học.

 

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 9h ngày 19/5, tại một trường tiểu học Minh Quang (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP HCM). Nạn nhân là em Nguyễn Tấn D. (6 tuổi, ngụ phường Long Thạnh Mỹ, Q.9), học sinh trường mầm non Sơn Ca. 

Theo cơ quan điều tra, khoảng 9h ngày 19/5, hai cô giáo chủ nhiệm lớp lá, trường Mầm non Sơn Ca đã dẫn các em học sinh của trường đến tham quan tại trường tiểu học Minh Quang (P.Long Thạnh Mỹ, Q.9).

Học sinh mầm non tử vong chết thảm khi đi tham quan

Bà ngoại và mẹ bé gào khóc bên thi thể D. Ảnh: Zing

Sau khi tham quan xong tại khu vực trưng bày bản đồ Việt Nam, các bạn trong lớp của D. đã đi ra trước, nhưng D. và hai bạn khác dừng lại trước tủ sách gần khu vực trưng bày bản đồ để xem. Lúc này, một cánh cửa tủ bằng bê tông (rộng 1m09; dài 1m50) đổ xuống đè lên người em D.. Nghe tiếng động lớn, các giáo viên của trường chạy lại, đưa D ra khỏi cánh cửa và đưa D. đến Bệnh viện Nhi Đồng II cấp cứu. Tuy nhiên, em D. đã tử vong vào lúc khoảng 12h cùng ngày. 

Tai nạn ập đến bất ngờ khiến các giáo viên và gia đình của D rất bàng hoàng, đau xót. 

Chia sẻ với phóng viên, giáo viên chủ nhiệm của D. thất thần kể lại: "Phát hiện sự việc, tôi liền chạy lại nhưng vì cánh cửa rất nặng nên phải gọi thêm bảo vệ tới mới đưa được cháu ra ngoài. Ngay lập tức chúng tôi gọi xe đưa Dũng vào bệnh viện cấp cứu".

Mang thi thể con từ bệnh viện về, anh Hùng đau đớn kể lúc 10h cùng ngày, anh nhận được điện thoại của cô giáo báo tin, cháu Dũng bị cánh cửa tủ sách bằng bê tông rơi, đè xuống người bị thương nặng, được nhà trường đưa đi cấp cứu.

Tuy nhiên, khi đến bệnh viện con trai anh đã tử vong do chấn thương sọ não.

Chị Trân (mẹ cháu Dũng) khóc, trách nhà trường đưa học sinh đi mà không thông báo, để đến khi xảy ra tai nạn chết người rồi mới báo: "Mới hồi sáng vợ chồng tôi còn đưa cháu đi học nhưng không thấy nhà trường thông báo là cho các cháu đi tham quan". 

Chiều cùng ngày, cán bộ Phòng Giáo dục quận 9 và giáo viên 2 trường học nói trên đã tới chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Một cán bộ Phòng Giáo dục quận 9 cho biết, tủ sách là công trình của hội phụ huynh học sinh xây tặng. 

Cơ quan điều tra đã khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hoàng Minh (tổng hợp)

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news