Tin mới

Một du khách Canada tử vong trên vỉa hè phố cổ Hà Nội

Thứ hai, 24/02/2020, 15:58 (GMT+7)

Người đàn ông ngoại quốc đang di chuyển trên vỉa hè phố cổ thì bất ngờ ngã gục xuống đường rồi tử vong tại chỗ, nghi do đột tử.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Vietnamnet đưa tin, sáng nay, vào khoảng 7 giờ 20 sáng 24/2, người dân trên phố Hàng Bạc (phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bất ngờ phát hiện một nam du khách nước ngoài nằm cởi trần.

Trên người đàn ông này có nhiều hình xăm. Người này nằm bất động, tử vong trước số nhà 67 Hàng Bạc. Người dân chứng kiến vụ việc sau đó đã gọi báo cho cơ quan chức năng tới hiện trường để xử lý.

Thông tin hộ chiếu của nạn nhân (Ảnh: Thanh Niên)

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt ngay tại hiện trường để phối hợp với các bên liên quan điều tra rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Thông tin từ hộ chiếu của nạn nhân để lại giúp công an xác định nạn nhân là anh Joshep Turry (39 tuổi, quốc tịch Canada), hiện đang lưu trú tại phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm).

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 24/2, lãnh đạo Công an phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm) chp biết sau khi sự việc xảy ra đã tiến hành trích suất camera thì thấy nạn thân tự ngã gục xuống vỉa hè và tử vong, không có tác động của yếu tố bên ngoài.

Vị lãnh đạo Công an phường Hàng Bạc nhận định, có thể nam du khách này đã bị trúng gió dẫn đến đột tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news