Tin mới

Cao Dĩ Tường bất ngờ bị đột tử, qua đời tại phim trường

Thứ tư, 27/11/2019, 15:03 (GMT+7)

Nam diễn viên nằm trong TOP '100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới' đã bất ngờ đột tử, qua đời ở tuổi 35.

Cao Dĩ Tường mới đây đã khiến những người hâm mộ vô cùng xót xa trước thông tin ra đi đột ngột của mình.

Theo đó, rạng sáng ngày 27/11, 1 blogger nổi tiếng của Trung Quốc đã gây xôn xao khi tiết lộ nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã bị ngất xỉu khi quay chụp 1 chương trình truyền hình.

Sau hơn 10 phút tiến hành sơ cứu tại trường quay, Cao Dĩ Tường đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cứu chữa nhưng không thể qua khỏi và đã mãi mãi ra đi ở tuổi 35.

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường bất ngờ đột quỵ tại phim trường. Ảnh: Sina

Sự ra đi của nam diễn viên khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng do anh còn quá trẻ, còn sự nghiệp và tương lai ở phía trước.

Nam diễn viên lọt Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới. Ảnh: Internet

Nam diễn viên trước đó vẫn xuất hiện và vui vẻ trò chuyện cùng người hâm mộ vào ngày 26/11.

Thậm chí, sáng cùng ngày, nam diễn viên còn đăng tải bài biết trên Weibo, lên tiếng cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, hy vọng có thể khiến mọi người xem được càng nhiều những vai diễn xuất sắc. Ngoài ra, anh còn dự định sẽ tham gia hôn lễ của bạn thân là cựu VĐV bóng rổ nổi tiếng Mao Gia Ân vào ngày 29/11 và trở thành phù rể trong đám cưới.

Trước đó, nam diễn viên được cho đã cùng bạn gái sinh năm 1997 là Bella tham gia 1 bữa tiệc của bạn bè tại Los Angeles. Cao Dĩ Tường đang giúp bạn gái chuyển nhà và định cùng cô dọn về Đài Loan sinh sống. Trong suốt thời gian sống tại Canada, cặp đôi luôn thích trượt tuyết, bơi lội, tập gym cùng nhau. Blogger đã nói rõ bạn gái anh là "vợ chưa cưới", nghi vấn đã đính hôn và chuẩn bị công khai tin hỷ.

Cao Dĩ Tường sinh năm 1984, là người Canada gốc Đài Loan.

Sau khi trở về Đài Loan để theo sự nghiệp người mẫu vào năm 2004, Cao Dĩ Tường đã xuất hiện trên nhiều phim điện ảnh và chương trình truyền hình khác nhau như "Đẳng Cấp Quý Cô", "Đứa Trẻ Đến Từ Thiên Đường", "Nhật Ký Luyện Yêu Của Tiền Đa Đa",… Đặc biệt, anh đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai chàng kiến trúc sư tài năng, vững chãi trong sự nghiệp nhưng lại tự ti trong tình yêu trong "Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên". Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, Cao Dĩ Tường đã liên tục có mặt trong danh sách "Top 100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới" trong 4 năm liên tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news