Tin mới

Một hoa hậu dám công khai chuyện bị xâm hại

Thứ tư, 06/12/2017, 13:44 (GMT+7)

Hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi đã phải trải qua quãng thời gian đầy ám ảnh khi từng là nạn nhân bị tấn công tình dục.

Hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi đã phải trải qua quãng thời gian đầy ám ảnh khi từng là nạn nhân bị tấn công tình dục.

Theo tin tức trên Minh Báo, ngày 4/12, hoa hậu Hong Kong 2015 Mạch Minh Thi bất ngờ tiết lộ quá khứ từng bị xâm hại tình dục.

Cô chia sẻ, 9 năm trước, cô có gặp một người đàn ông Hong Kong trong dịp tình cờ đến Đại lục. Cô bị chính ngườinày quấy rối tình dục và chấp nhận im lặng trong nhiều năm..

Hoa hậu Mạch Minh Thi. Ảnh Sina

Mạch Minh Thi nghẹn ngào: "Với tôi, đó là câu chuyện không hề dễ dàng để kể. Gia đình luôn động viên khi biết chuyện. Thời gian đó, tôi từng bị ám ảnh nhưng giờ đây mọi chuyện không còn khiến tôi sợ hãi như trước.

Tôi khi đó còn nhỏ tuổi. Những gì tôi có thể nghĩ chỉ là làm sao có thể trở về nhà ngay lập tức. Bây giờ, nếu có thể quay trở lại quá khứ, tôi sẽ hành động khác”.

Mạch Minh Thi sinh năm 1991, đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2015. Trong đêm chung kết, cô được đánh giá cao về ngoại hình cùng trí thức. Mạch Minh Thi tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học Cambridge (Anh), sở trường múa ballet và chơi piano.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news