Tin mới

Một HS lớp 6 bị giáo viên đánh bầm mông vì nói chuyện trong lớp

Thứ năm, 19/01/2017, 17:35 (GMT+7)

Nói chuyện trong giờ học, một học sinh lớp 6 ở TP HCM đã bị giáo viên dùng thước nhôm đánh vào mông. Khi sự việc được phản ánh, giáo viên này đã bị nhà trường chấm dứt hợp đồng.

Nói chuyện trong giờ học, một học sinh lớp 6 ở TP HCM đã bị giáo viên dùng thước nhôm đánh vào mông. Khi sự việc được phản ánh, thầy giáo này đã bị nhà trường chấm dứt hợp đồng. 

Thông tin vụ việc được Dân trí, Pháp luật TP HCM đăng tải. 

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra chiều 17/1 trong giờ học môn cờ vua, lớp 6/5 Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM) do thầy P.T.T phụ trách. Học sinh bị đòn là T.Đ.T.D.

Khi đó, trong giờ học, em D. gây mất trật tự nên giáo viên dùng thước nhôm đánh vào mông em này hai cái. Tối cùng ngày, khi người thân phát hiện vết bầm tím trên mông, đùi thì D. mới kể lại sự việc cho bố mẹ biết. 

Một HS lớp 6 bị giáo viên đánh bầm mông vì nói chuyện trong lớp
Ảnh minh họa: Internet

Thông tin đăng tải trên báo Dân trí cho hay, sau sự việc, thầy T. thừa nhận mình nóng nảy, thiếu bình tĩnh nên đã xử phạt bằng roi với em D. Và thầy cũng đã xin lỗi gia đình em D. Gia đình em D. hiểu rõ sự tình và cho biết cũng không làm ầm ĩ.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Vạn Phúc, Hiệu trưởng nhà trường, xác nhận sự việc trên và cho biết thầy T. là giáo viên hợp đồng của nhà trường. Chiều 18/1, nhà trường đã làm việc với các bên liên quan để tìm hiểu sự việc và có hướng giải quyết. 

“Quan điểm của nhà trường là không chấp nhận cách dạy học trò bằng roi vọt nên việc thầy T. dùng thước đánh học sinh như vậy là sai. Vì thế trường cũng sẽ chấm dứt hợp đồng với giáo viên T. Trường cũng sẽ rút kinh nghiệm trong toàn hội đồng sư phạm để không xảy ra sự việc tương tự nữa”, báo Pháp luật TP HCM dẫn lời ông Phúc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nói chuyện