Tin mới

Một ngày sau khi thẫn thờ nói "quý Zidane nhất", Perez sắp tìm được người thay thế

Thứ bảy, 02/06/2018, 08:08 (GMT+7)

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez muốn đội bóng có HLV mới thật sớm để ổn định tình hình.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez muốn đội bóng có HLV mới thật sớm để ổn định tình hình.

Ngay sau khi Zidane công bố quyết định từ chức, Real Madrid đã liên hệ với Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina được Tottenham hứa sẽ tạo điều kiện nếu có đề nghị từ Real Madrid.

Trước cơ hội dẫn dắt CLB xuất sắc nhất lịch sử Champions League, Pochettino tỏ ra vô cùng hứng thú: "Khi Madrid gọi, bạn sẽ phải lắng nghe. Mặc dù mọi thứ không chỉ phụ thuộc vào tôi, vì tôi vừa ký hợp đồng mới và rất hạnh phúc với Tottenham.

Khi bạn muốn mua một cầu thủ, bạn phải nói chuyện với CLB chủ quản của anh ta. Và trường hợp của tôi bây giờ cũng tương tư như thế".

Một ngày sau khi thẫn thờ nói quý Zidane nhất, Perez sắp tìm được người thay thế - Ảnh 1.

Pochettino đang rất gần Real.

Pochettino cũng dành những lời "có cánh" cho Zidane và Real Madrid: "Tôi có sự tôn trọng tuyệt đối giành cho Zidane, người đã giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Real Madrid có những cầu thủ chất lượng. Họ là tập thể đã cùng nhau đoạt được nhiều vinh quang và đủ sức chinh phục bất cứ điều gì. 100% HLV trên thế giới khi được hỏi đều sẽ gật đầu trước cơ hội dẫn dắt Real Madrid".

Cùng với Tottenham, Pochettino đã trưởng thành nhiều trong các năm qua. Nhà cầm quân người Argentina có một kế hoạch dài hơi với Gà trống. Chỉ có điều, Real Madrid với đẳng cấp và cơ hội giành các danh hiệu lớn thực sự quá hấp dẫn. Báo chí Anh quốc tin rằng rất sớm thôi, Pochettino sẽ trở thành tân HLV Real Madrid.

Domino

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news