Tin mới

Một phụ nữ bị dọa cắt tai vì tố cáo mua bán gian lận trên Facebook

Thứ ba, 28/04/2015, 22:02 (GMT+7)

Liên tiếp các tin nhắn dọa xẻo tai, lấy mạng được gửi đến thuê bao của chị N. sau khi chị tố cáo gian lận của một công ty bán hàng trực tuyến.

Liên tiếp các tin nhắn dọa xẻo tai, lấy mạng được gửi đến thuê bao của chị N. sau khi chị tố cáo gian lận của một công ty bán hàng trực tuyến.

Đó là trường hợp của chị Nguyễn T.N, cư ngụ tại phường 7, TP. Vũng Tàu. Trước đó, chị N. có mua hàng quảng cáo trên truyền hình của một công ty bán hàng trực tuyến. Sau khi biết những đối tượng của Công ty bán hàng trực tuyến này giao hàng giá cao, không đảm bảo chất lượng, thiếu sòng phẳng với khách hàng (lừa khách hàng rằng đã trúng thưởng) nên chị N đã ngưng giao dịch, trả lại hàng đã mua và đòi lại tiền.

Tin nhắn đe dọa cắt tai được gửi đên số máy của chị N.

Để tránh chuyện này có thể lặp lại với người thân và bạn bè, chị đã trao đổi kinh nghiệm này trên trang mạng và Facebook với mọi người.

Sau khi những thông tin chia sẻ của chị được đăng tải, một số người đã ngưng giao dịch với những đối tượng bán hàng trên mạng lừa đảo.

Tuy nhiên, một quản lý của Công ty bán hàng trực tuyến đã đề nghị chị N. giao lại các chứng cứ như thư từ, hóa đơn, các clip ghi âm làm bằng chứng việc chị tố cáo là sự thật nhưng chị N. không giao. Bỗng nhiên từ ngày 22/4, chị N bị một đối tượng sử dụng thuê bao số 0901453573 gọi vào thuê bao của chị N nói chị nợ tiền mua đất không trả sẽ bị xẻo lỗ tai.  Tiếp theo nhiều thuê bao liên lạc với chị dọa đòi lấy mạng.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news