Tin mới

Một phụ nữ bị kéo lê khỏi máy bay vì dị ứng với chó

Thứ năm, 28/09/2017, 15:06 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ Mỹ bị 2 nhân viên an ninh kéo khỏi máy bay đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ Mỹ bị 2 nhân viên an ninh kéo khỏi máy bay đang được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Theo Người Lao Động dẫn nguồn từ CBS News, vào ngày 26/9, người phụ nữ tên Anila Daulatzai, 46 tuổi tới từ thành phố Baltimore, Mỹ xuất hiện trên chuyến bay từ Baltimore tới Washington tại sân bay quốc tế Los Angeles.

Được biết người phụ nữ này dị ứng nặng với chó mèo nhưng phi hành đoàn đã từ chối việc bỏ hai chú chó lại và mời cô ra khỏi máy bay.

Người phụ nữ đã từ chối rời khỏi máy bay, cô phải bay về vì cha cô sắp có một cuộc phẫu thuật và yêu cầu hai viên cảnh sát không được chạm vào người cô nhưng vô hiệu.

Vì không xuất trình được giấy chứng nhận y tế để chứng minh cô có thể bay an toàn trong trường hợp có động vật trên chuyến bay nên hãng Southwest đã cử lực lượng an ninh lôi cô ra ngoài.

Cô Anila Daulatzai đã bị lực lượng an ninh lôi ra ngoài. Ảnh cắt từ clip

Toàn bộ sự việc đã được 1 hành khách trên cùng chuyến bay ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đoạn clip, lực lượng an ninh túm tay, siết và ép người phụ nữ ra khỏi máy bay. Hãng Southwest cho biết phi hành đoàn trước đó đã yêu cầu người phụ nữ rời khỏi máy bay nhiều lần trước khi nhờ lực lượng an ninh can thiệp.

Sau đó, cô Anila Daulatzai bị bắt giam vì tội không tuân thủ theo sự hướng dẫn của nhân viên máy bay, gây rối trật tự và chống đối người thi hành công vụ. Tuy vậy, theo thông tin từ hãng truyền thông KTLA, cuối cùng, cô vẫn được thả.

Cuối cùng, hãng hàng không Southwest đã phải xin lỗi cô Anila Daulatzai vì vụ việc trên: "Chúng tôi không hài lòng về cách giải quyết tình huống và sự việc hành khách bị lực lượng thực thi pháp luật ép rời khỏi máy bay. Chúng tôi công khai gửi lời xin lỗi đến nữ hành khách này và sẽ liên lạc trực tiếp với cô để giải quyết những mối quan tâm của cô".

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news