Tin mới

Mourinho và Man United: Chúng ta không thuộc về nhau

Thứ hai, 16/10/2017, 14:38 (GMT+7)

Tàu tốc hành màu đỏ mang tên Man United chỉ vừa khựng lại, người ta đã thấy Jose Mourinho "thả thính" với PSG. Và đấy thực ra là một kết cục được báo trước.

Trả lời phỏng vấn chương trình Téléfoot trên đài truyền hình Pháp, Jose Mourinho dùng thứ tiếng Pháp rất sõi. Từng là một phiên dịch viên sành sỏi, ngôn ngữ rõ ràng là thế mạnh của Mourinho. Và với thứ tiếng Pháp rõ ràng, chuẩn mực, Mourinho phủ định ngay khả năng ở lại Man United đến hết sự nghiệp.

"Tôi vẫn là một HLV với rất nhiều những trăn trở, tham vọng, với khát vọng làm những điều mới mẻ," Mourinho nói. "Và tôi chắc chắn sẽ không chấm dứt sự nghiệp ở đậy".

Mourinho còn 18 tháng trong hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, với điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng. Theo thông lệ thì khi hợp đồng đi gần một nửa thời lượng, hai bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn về tương lai.

Nhưng theo Daily Record, Mourinho không hài lòng với cách quản lý đội bóng của Phó Chủ tịch Ed Woodward. Và Téléfoot đã trở thành một môi trường hoàn hảo để Mourinho... "thả thính" với Mourinho và Man United: Chúng ta không thuộc về nhau - Ảnh 1.

Neymar làm việc với Mourinho, chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Việc Mourinho công khai "thả thính" với PSG có thể coi là một cách để ông đáp trả lại những chỉ trích từ phía truyền thông, khi chiếc xe tốc hành màu đỏ bỗng trở thành... xe bus hai tầng trở lại khi M.U đối đầu với Mourinho và Man United: Chúng ta không thuộc về nhau - Ảnh 2.

Mourinho sẽ không ở Man United nhiều hơn "truyền thống" 3 mùa giải?

Mourinho thích những thử thách mới, vì cách làm việc của ông như những người du mục. Ông đến đó, xem xét tiềm năng, khai thác cạn kiệt rồi lại đi một chỗ khác. Mourinho luôn thành công ở mùa thứ hai và rớt ở mùa thứ ba cũng vì lẽ đó: ông không giỏi tạo dựng đế chế và duy trì trạng thái đỉnh cao. Ông chỉ phù hợp với việc khuếch trương hết cỡ sức mạnh của đội bóng trong thời gian ngắn.

"Về bản chất, Mourinho không phải người xấu", Louis van Gaal nói. "Nhưng thỉnh thoảng ông ấy để mình đi quá giới hạn".

Việc Mourinho nói về PSG, ngay sau một trận hòa của Liverpool, có thể là một lần đi quá giới hạn vậy. Nhưng nhờ việc đi quá giới hạn ấy, ta biết rõ Mourinho và Man United không phải là một sự kết hợp trong mơ như nhiều người vẫn nghĩ. Họ thuần túy là cần nhau, trong một giai đoạn bĩ cực của cả hai.

Trong lòng Mourinho vẫn mơ về một bến bờ mới, thử thách mới, môi trường mới và một ông chủ mới đáp ứng mọi yêu cầu ông đề ra. Chỉ có PSG cho ông được điều đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man United tin MU Mourinho Premier League