Tin mới

Moyes bay sang Pháp xem giò Ibra

Thứ tư, 15/01/2014, 10:11 (GMT+7)

Sau khi rời Italia, David Moyes đã tức tốc lên chuyến bay sang Pháp dự khán trận Bordeaux -PSG tại League Cup.

Sau khi rời Italia, David Moyes đã tức tốc lên chuyến bay sang Pháp dự khán trận Bordeaux -PSG tại League Cup.

Hôm qua ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh David Moyes ở SVĐ Chaban Delmas của Bordeaux để theo dõi trận đấu của đội bóng này với PSG. Đi cùng HLV người Scotland còn có một trợ lý thân cận của ông. 

Đích thân PSG đã xác nhận thông tin này. Nhà vô địch nước Pháp còn cho hay, ngoài David Moyes thì còn có cả các “chuyên gia săn đầu người” của ArsenalLiverpool cũng đến dự khán trận này.

Theo báo chí Pháp và Anh, mục tiêu mà David Moyes nhắm đến là Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đã không nổ súng trong chiến thắng 3-1 chung cuộc của PSG trước Bordeaux.

Trong khi một số nguồn tin cho hay,  Lucas Moura, tiền vệ người Brazil của PSG – mục tiêu mà Sir Alex từng vồ hụt mới là đích ngắm của David Moyes.

Ít giờ trước chuyến đi đến Pháp, David Moyes đã bay sang Italia dự khán trận Cagliari - Juventus. Davide Astori và Claudio Marchisio được cho là 2 mục tiêu mà HLV M.U nhắm đến.

Cũng trong những ngày vừa qua, Phil Neville – cánh tay phải của David Moyes ở Old Trafford đã đến Tây Ban Nha dự khán trận Getafe – Rayo Vallaceno nhằm đánh giá tài năng của Saul Niguez, tiền vệ 19 tuổi đang khoác áo Rayo Vallaceno theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid.

Hữu Hải

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news